Phú Thiện: Khánh thành, bàn giao 4 phòng học cho Trường THCS Lê Quý Đôn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 4-6, huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao 4 phòng học cho Trường THCS Lê Quý Đôn, xã Ia Peng.

Quang cảnh buổi lễ. Ảnh: Hoa Mai
Các đại biểu cắt băng khánh thành công trình. Ảnh: Hoa Mai

Thời gian qua, một số phòng học của Trường THCS Lê Quý Đôn bị xuống cấp, hư hỏng nghiêm trọng. Ở vị trí thấp, trũng nên vào mùa mưa, nước thường ngập vào phòng gây khó khăn cho việc dạy và học. Trước thực trạng đó, năm học 2021-2022, qua kết nối của cô Hoàng Diệu Loan-giáo viên Trường THPT Trần Quốc Tuấn, thị trấn Phú Thiện với Quỹ Những tấm lòng nhân ái đã tài trợ xây dựng 4 phòng học 2 tầng, tổng kinh phí khoảng 1,5 tỷ đồng. Công trình được xây dựng từ ngày 16-12-2021, sau gần 5 tháng thi công đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa, góp phần giúp thầy-cô giáo và các em học sinh ổn định việc dạy và học, qua đó nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.


 

HOA MAI
 

Có thể bạn quan tâm

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

Võ Đặng Ngọc Lâm: Tài không đợi tuổi

(GLO)- Yêu thích tin học cộng với năng lực tiếng Anh tốt đã giúp em Võ Đặng Ngọc Lâm-học sinh lớp 5/3, Trường Tiểu học Lê Quý Đôn (phường Ia Kring, TP. Pleiku) đạt được thành tích cao tại nhiều sân chơi tri thức.
Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.