Kiểm tra công tác ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 16-6, đoàn kiểm tra do ông Hà Ngọc Dư-Phó Trưởng phòng Giáo dục Trung học (Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Gia Lai) làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra công tác ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại các trường THPT trên địa bàn 2 huyện Chư Sê và Chư Pưh.

 Đoàn kiểm tra công tác ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Chư Sê). Ảnh: Mộc Trà
Đoàn kiểm tra công tác ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Chư Sê). Ảnh: Mộc Trà

Theo đó, đoàn đã trực tiếp đến kiểm tra, nắm tình hình thực hiện nhiệm vụ ôn thi tốt nghiệp theo các văn bản hướng dẫn hiện hành của ngành, nhất là sau kỳ thi thử và xét thử tốt nghiệp THPT năm 2021 tại các trường: THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, THPT Trường Chinh (huyện Chư Sê) và THPT Nguyễn Thái Học (huyện Chư Pưh).

Qua kiểm tra, các trường đều duy trì tổ chức ôn thi tốt nghiệp, đảm bảo sĩ số học sinh; có sự quản lý chặt chẽ trong công tác dạy và học. Đoàn cũng nhắc nhở các đơn vị tiếp tục thực hiện hiệu quả các biện pháp dạy học ôn tập phù hợp cho từng nhóm năng lực học tập, chú trọng các giải pháp cho nhóm học sinh có nguy cơ rớt tốt nghiệp; đồng thời triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng-chống dịch Covid-19 và chuẩn bị tốt nhất các điều kiện cho kỳ thi sắp tới.

Theo kế hoạch, đoàn tiếp tục kiểm tra tại các trường THPT trên địa bàn huyện Ia Pa, Phú Thiện và thị xã Ayun Pa trong 2 ngày 17 và 18-6; trên địa bàn huyện Krông Pa vào ngày 22-6.

 

MỘC TRÀ
 

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai có 17 học sinh đạt Chứng chỉ Tin học quốc tế MOS

Gia Lai có 17 học sinh đạt Chứng chỉ Tin học quốc tế MOS

(GLO)- Tham gia tranh tài cùng hơn 2.000 thí sinh trên cả nước, 17/24 học sinh của tỉnh Gia Lai đã mang về Chứng chỉ Tin học quốc tế MOS sau vòng loại quốc gia Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng Thế giới-Viettel 2024 (MOS World Championship-Viettel 2024) diễn ra vào sáng 17-3.