Pleiku cho học sinh mầm non nghỉ học từ hôm nay 13-5

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) quyết định cho học sinh mầm non trên địa bàn nghỉ học từ ngày 13-5.

Trường Mầm non Hoa Phong Lan (phường Hoa Lư, TP. Pleiku) tổ chức tổng kết năm học tại lớp vào chiều 12-5 và chính thức cho trẻ nghỉ học từ 13-5. Ảnh: Mộc Trà.
Trường Mầm non Hoa Phong Lan (phường Hoa Lư, TP. Pleiku) tổ chức tổng kết năm học tại lớp vào chiều 12-5 và chính thức cho trẻ nghỉ học từ 13-5. Ảnh: Mộc Trà

Ngày 12-5, Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Pleiku có Công văn số 251/GDĐT về việc điều chỉnh thời gian hoàn thành năm học 2020-2021.

Theo đó, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố yêu cầu Hiệu trưởng các trường học cho học sinh nghỉ học ngay sau khi kết thúc kiểm tra học kỳ II. Đối với trường hợp học sinh kiểm tra lại hoặc không tham gia được kiểm tra chung của nhà trường, các trường khẩn trương bố trí cho học sinh kiểm tra trước ngày 15-5.

Đối với bậc mầm non, bắt đầu cho học sinh nghỉ học từ ngày 13-5. Các trường học tổ chức bếp ăn bán trú, trường học có căng tin phải dừng ngay từ ngày 13-5.

Các trường không tổ chức tổng kết học sinh toàn trường, không tổ chức họp phụ huynh học sinh. Khen thưởng cuối năm gửi về các lớp để giáo viên phát cho học sinh. Kinh phí phụ huynh đóng góp không sử dụng hết, cần trả lại cho phụ huynh trước ngày 15-5. Các trường không tổ chức liên hoan cho học sinh, cán bộ, giáo viên và nhân viên.

 

LÊ HÀ

Có thể bạn quan tâm

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.