Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT, xét tuyển đại học, cao đẳng 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Bộ GDĐT vừa công bố mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng khối sư phạm năm 2021.

 Thí sinh cần sử dụng mẫu phiếu đăng ký dự thi do Bộ GDĐT ban hành. Ảnh minh hoạ: Huyên Nguyễn
Thí sinh cần sử dụng mẫu phiếu đăng ký dự thi do Bộ GDĐT ban hành. Ảnh minh hoạ: Huyên Nguyễn


Theo Bộ GDĐT, để đảm bảo thống nhất toàn quốc về thông tin đăng ký dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, tạo điều kiện thuận lợi và giảm tối thiểu sai sót đăng ký dự thi cho thí sinh, đề nghị các sở GDĐT sử dụng Phiếu đăng ký dự thi Kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào đại học, cao đẳng theo mẫu thống nhất do Bộ GDĐT quy định.

Trong công tác tập huấn thi tốt nghiệp THPT tại địa phương, cần hướng dẫn chi tiết nội dung thông tin khai trong Phiếu để các điểm thu nhận hồ sơ đăng ký hướng dẫn cho thí sinh ghi đúng và đầy đủ thông tin vào Phiếu ĐKDT, tránh các sai sót dẫn đến ảnh hưởng tới quyền lợi của thí sinh.

Hồ sơ đăng ký dự thi và xét tuyển đại học, cao đẳng năm 2021 gồm 1 túi đựng hồ sơ, 2 phiếu đăng ký dự thi và 1 hướng dẫn ghi phiếu.

Bộ GDĐT lưu ý không được thay đổi nội dung trên các trang, mục; không được sắp xếp lại thứ tự các mục; không in số trang trên các phiếu số 1 và số 2.

Năm nay, thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng từ ngày 24.4 đến 10.5. Thí sinh có thể đăng ký bằng phiếu hoặc đăng ký online.

Với việc đăng ký xét tuyển đại học, cao đẳng, thí sinh được đăng ký không giới hạn số lượng nguyện vọng và được điều chỉnh nguyện vọng 3 lần (thay vì 1 lần như những năm trước), thí sinh thực hiện thay đổi nguyện vọng theo hình thức trực tuyến.

Mẫu phiếu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, cao đẳng sư phạm năm 2021 cụ thể như sau:


 

https://laodong.vn/giao-duc/mau-phieu-dang-ky-du-thi-tot-nghiep-thpt-xet-tuyen-dai-hoc-cao-dang-2021-895802.ldo

 

Theo HUYÊN NGUYỄN (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

Ươm mầm tài năng tiếng Anh trong trường học

(GLO)- Song song với các tiết học chính khóa, nhiều trường học tại huyện Phú Thiện (tỉnh Gia Lai) đã tích cực tổ chức ngoại khóa tiếng Anh nhằm tạo môi trường cho học sinh phát triển kỹ năng nghe-nói cũng như thúc đẩy phong trào học ngoại ngữ trong nhà trường.