UKA Gia Lai tiên phong quốc tế hóa giáo dục tại Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
UKA Gia Lai-thành viên thứ 7 của Hệ thống Trường Quốc tế Song ngữ Học viện Anh Quốc-tọa lạc tại 39 Hàn Mạc Tử, phường Trà Bá, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Trường được xây dựng trên khuôn viên rộng 2,5 ha với đầy đủ hệ thống các lớp học và phòng học chức năng chuyên biệt, ngoài ra còn trang bị thêm hệ thống sân cỏ nhân tạo, hồ bơi đạt chuẩn thi đấu quốc tế, nhà thi đấu đa năng. Với tổng công suất hoạt động lên đến 1.500 học sinh, nhà trường đảm bảo chất lượng đào tạo cho học sinh các khối lớp từ Mầm non đến lớp 12.
Ban Giám hiệu nhà trường-những người lèo lái con thuyền tri thức UKA Gia Lai.
Ban Giám hiệu nhà trường-những người lèo lái con thuyền tri thức UKA Gia Lai.
Chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn Cambridge tại Hệ thống UK Academy sẽ giúp học sinh phát triển toàn diện 4 kỹ năng: nghe chủ động, nói tự tin, đọc tư duy và viết sáng tạo. UK Academy cam kết đào tạo theo chương trình của Bộ GD&ĐT. Phát triển từ cốt lõi giáo dục truyền thống Á Đông cùng với phương pháp giảng dạy đổi mới, sáng tạo qua các hoạt động trải nghiệm, làm việc nhóm của học sinh và chương trình song ngữ chất lượng tạo nên một môi trường học tập hiệu quả nhất.
 
Ngoài ra, UK Academy là đối tác độc quyền trong chương trình Dự bị Đại học NCUK, cam kết học sinh sau khi hoàn thành chương trình này sẽ được cơ hội tuyển thẳng vào hơn 60 trường hàng đầu Anh Quốc và trên thế giới.
Chương trình học tại UK Academy còn đặc biệt lồng ghép âm nhạc LCM theo chuẩn Anh Quốc với cách tiếp cận dạy và học âm nhạc đại chúng đáp ứng khả năng của từng lứa tuổi; đồng thời bổ sung nội dung thực hành thể hiện qua dàn hòa tấu-hợp xướng và định hướng nghề nghiệp cho những học sinh có năng khiếu âm nhạc. 
Chương trình STEM Robotics, chương trình Giáo dục thể chất tối ưu cũng như chương trình Kiến tạo doanh nhân trẻ JA cũng là những điểm sáng đáng chú ý trong chương trình đào tạo của UK Academy.
 
 
 
 
Với những gì đã và đang làm được, UK Academy sẽ là một làn gió mới góp sức vào sự phát triển giáo dục địa phương, xây dựng môi trường học tập hiện đại cho các em học sinh nhưng vẫn giữ được bản sắc văn hóa truyền thống, đồng thời kiến tạo nên những thế hệ trẻ năng động, hoàn thiện trong đời sống toàn cầu.

UKA Gia Lai dự kiến đi vào hoạt động từ năm học 2021-2022 và đang tuyển sinh năm học 2021-2022 từ Mầm non đến lớp 10. Để tìm hiểu thêm về UKA Gia Lai, mời Quý Phụ huynh và các bạn liên hệ qua:

Hotline: 0269 730 5588

Fanpage: https://www.facebook.com/UKAGiaLai

Website: uka.edu.vn

Địa chỉ: 39 Hàn Mạc Tử, phường Trà Bá, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai có 17 học sinh đạt Chứng chỉ Tin học quốc tế MOS

Gia Lai có 17 học sinh đạt Chứng chỉ Tin học quốc tế MOS

(GLO)- Tham gia tranh tài cùng hơn 2.000 thí sinh trên cả nước, 17/24 học sinh của tỉnh Gia Lai đã mang về Chứng chỉ Tin học quốc tế MOS sau vòng loại quốc gia Cuộc thi Vô địch Tin học văn phòng Thế giới-Viettel 2024 (MOS World Championship-Viettel 2024) diễn ra vào sáng 17-3.