Thời tiết 13-12, Tây Nguyên đêm không mưa, ngày nắng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, dự báo thời tiết 13-12, do tác động của không khí lạnh tăng cường nên khu vực Bắc Bộ rét về đêm và sáng sớm, ban ngày ấm hơn. Tây Nguyên đêm không mưa, ngày nắng.

Thời tiết tại Hà Nội: Ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Trời rét. Nhiệt độ thấp nhất: 9 độ C-11 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 20 độ C đến 22 độ C.

 Không khí lạnh tăng cường khu vực Gia Lai.  Ảnh: Gia Bảo
Không khí lạnh tăng cường tại khu vực Gia Lai. Ảnh: Gia Bảo


Phía Tây Bắc Bộ có nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại. Nhiệt độ thấp nhất từ 11 độ C đến 14 độ C, có nơi dưới 9 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 19 độ đến 22 độ C, riêng khu Tây Bắc có nơi trên 22 độ C.

Tại Đông Bắc Bộ có ít mây, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Trời rét, vùng núi có nơi rét đậm, rét hại.

Nhiệt độ thấp nhất từ 10 độ C đến 13 độ C, vùng núi có nơi dưới 9 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 19 độ C đến 22 độ C, có nơi trên 22 độ C.

Khu vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế, thời tiết có mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù, riêng phía Bắc trưa chiều trời nắng. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời rét, phía Nam trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 15 độ C-18 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 20 độ C-23 độ C.

Từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía Bắc nhiều mây, đêm có mưa, mưa rào rải rác, ngày có mưa rào vài nơi; phía Nam có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3. Phía Bắc trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 19 độ C đến 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 23 độ C đến 26 độ C; phía Nam 27 độ C đến 30 độ C.

Thời tiết khu vực Nam Bộ có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ 21 độ C đến 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 29 độ C đến 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên có mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc cấp 2-3.  Nhiệt độ thấp nhất 14 độ C-17 độ C, có nơi dưới 13 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 25 độ C-28 độ C.

Theo Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Tây Nguyên, không khí lạnh tăng cường khu vực Gia Lai. Thời tiết tiếp tục rét về đêm và sáng. Các huyện Kbang, Đak Pơ, Kông Chro và thị xã An Khê nhiều mây, có mưa, mưa nhỏ.

 

G.B

Có thể bạn quan tâm

Miền Bắc rét đến bao giờ?

Miền Bắc rét đến bao giờ?

Hôm nay (2/3) là ngày cuối trong đợt rét đậm nhiều ngày qua ở các tỉnh miền Bắc. Dự báo từ mai (3/3) nền nhiệt tăng lên. Từ 4-5/3, miền Bắc tăng nhiệt mạnh, riêng khu vực Tây Bắc Bộ có khả năng xuất hiện nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất 34-36 độ.
Nam bộ nắng nóng bất thường

Nam bộ nắng nóng bất thường

Trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Nam bộ trải qua đợt nắng nóng gay gắt làm ảnh hưởng đến hoạt động đón năm mới của nhiều người dân. Nhiều khả năng những kỷ lục mới về nhiệt độ sẽ tiếp tục xuất hiện trong các đợt cao điểm nắng nóng sắp tới.