Dự báo thời tiết tỉnh Gia Lai ngày 17-9

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Dự báo thời tiết tỉnh Gia Lai đêm 16-9 và ngày 17-9 tại khu vực: các huyện phía Đông và Đông Bắc, các huyện phía Đông-Đông Nam, các huyện phía Tây-Tây Nam, các huyện phía Tây Bắc, TP. Pleiku, thị xã An Khê và thị xã Ayun Pa.

 

Cảnh báo lốc, sét trên khu vực tỉnh Gia Lai

Qua theo dõi trên ảnh ra đa thời tiết Pleiku, ảnh mây vệ tinh và định vị sét cho thấy những vùng mây đối lưu tồn tại trên khu vực các huyện Kbang, Mang Yang, Ia Pa, Đak Đoa và TP. Pleiku. Hiện tại những vùng mây này có xu hướng phát triển và mở rộng thêm.

 


Cảnh báo: Trong những giờ tới, những vùng mây này sẽ gây mưa rào và giông cho khu vực nói trên, sau đó có khả năng lan sang các khu vực lân cận (huyện Krông Pa, Kông Chro, Chư Păh, Chư Sê, Ia Grai). Cần đề phòng xảy ra mưa lớn cục bộ, lốc, sét và gió giật mạnh.

Cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét: Cấp 1.

 

NGUYỄN VĂN HUẤN

 

Có thể bạn quan tâm

Miền Bắc rét đến bao giờ?

Miền Bắc rét đến bao giờ?

Hôm nay (2/3) là ngày cuối trong đợt rét đậm nhiều ngày qua ở các tỉnh miền Bắc. Dự báo từ mai (3/3) nền nhiệt tăng lên. Từ 4-5/3, miền Bắc tăng nhiệt mạnh, riêng khu vực Tây Bắc Bộ có khả năng xuất hiện nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao nhất 34-36 độ.
Nam bộ nắng nóng bất thường

Nam bộ nắng nóng bất thường

Trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn, Nam bộ trải qua đợt nắng nóng gay gắt làm ảnh hưởng đến hoạt động đón năm mới của nhiều người dân. Nhiều khả năng những kỷ lục mới về nhiệt độ sẽ tiếp tục xuất hiện trong các đợt cao điểm nắng nóng sắp tới.