Gia Lai: Tiêm 46.800 liều vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ từ đủ 16 đến dưới 18 tuổi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ngày 28-11, Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai có Kế hoạch số 715/KH-BTTr-BCĐ về việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ từ đủ 16 đến dưới 18 tuổi trên địa bàn tỉnh năm 2021 đợt 94.
Ảnh: Bá Bính
Triển khai tiêm 46.800 liều vắc xin phòng Covid-19 cho trẻ từ đủ 16 đến dưới 18 tuổi trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Ảnh: Bá Bính
Theo đó, triển khai tiêm vắc xin tại trường học cho học sinh đang học THPT theo lộ trình từ cao đến thấp (lớp 12, lớp 11, lớp 10). Vắc xin được sử dụng tiêm là Pfizer-BioNTech, số lượng 46.800 liều, đã được phân bổ đến 13 Trung tâm Y tế huyện, thị xã (gồm: Ayun Pa, An Khê, Đak Pơ, Đức Cơ, Chư Sê, Mang Yang, Ia Pa, Chư Prông, Kbang, Krông Pa, Kông Chro, Phú Thiện, Chư Pưh). Triển khai tiêm theo hình thức cuốn chiếu, hoàn thành trước ngày 3-12-2021. 
Địa điểm tiêm: Điểm tiêm cố định tại các Trạm Y tế và các Trung tâm Y tế. Điểm tiêm lưu động tại trường học theo lộ trình từ cao đến thấp, lần lượt từ khối lớp 12 đến khối 11, khối 10. Điểm tiêm lưu động tại thôn, làng, khu phố hoặc cụm gần nhau tại nơi có giao thông khó khăn.
KIỀU PHAN

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.