Gia Lai: Thêm 5 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh xuất viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 12-8, Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh đã giải quyết các thủ tục và cho xuất viện đối với 5 bệnh nhân. Các bệnh nhân này có kết quả 3 lần âm tính liên tiếp với SARS-CoV-2 và đảm bảo các điều kiện xuất viện theo quy định.
Nhân viên y tế trao quyết định xuất viện cho các bệnh nhân chiều 12-8. Ảnh: Như Nguyện
Nhân viên y tế trao quyết định xuất viện cho các bệnh nhân chiều 12-8. Ảnh: Như Nguyện
Theo đó, 5 bệnh nhân gồm: N.V.H, N.A.X.N. (cùng trú tại tổ 8, thị trấn Phú Túc, huyện Krông Pa); N.V.T. (thôn Đồng Sơn, xã Kim Tân, huyện Ia Pa); C.T.T. (làng Đak Trang, xã Kon Thụp, huyện Mang Yang) và K.B. (Plei Tel A, xã Ia Sol, huyện Phú Thiện).
Sau khi hoàn thành thủ tục, 5 công dân trên được xe cứu thương chuyên dụng chở về bàn giao cho địa phương để tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà theo quy định.
Tính từ 26-4-2021 đến 17 giờ ngày 12-8, Gia Lai ghi nhận 325 bệnh nhân Covid-19. Trong đó, số bệnh nhân đã khỏi bệnh xuất viện trong đợt dịch lần thứ 4 này tại Gia Lai là 17 trường hợp, hiện 308 bệnh nhân đang được điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh Gia Lai.
NHƯ NGUYỆN

Có thể bạn quan tâm

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.