Khánh Hòa: 76 ca mắc Covid-19 mới, gồm 9 ca trong cộng đồng đều ở Nha Trang

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khánh Hòa ghi nhận thêm 76 ca dương tính Covid-19, trong đó 9 ca trong cộng đồng đều ở TP.Nha Trang.

Ngành y tế Khánh Hòa lấy mẫu xét nghiệm cho người dân. ẢNH: PHAN LÊ
Ngành y tế Khánh Hòa lấy mẫu xét nghiệm cho người dân. ẢNH: PHAN LÊ
Sáng 26.7, theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Khánh Hòa, từ 16 giờ ngày 25.7 đến 7 giờ ngày 26.7, tỉnh Khánh Hòa ghi nhận 76 ca dương tính mới với Covid-19.
Các ca mới gồm: TP.Nha Trang 26 ca, TX.Ninh Hòa 31 ca, H.Vạn Ninh 12 ca và H.Cam Lâm 7 ca.
Trong số các ca mới ghi nhận, có 9 ca phát hiện trong cộng đồng (đều ở TP.Nha Trang); còn lại là trong các khu cách ly, phong tỏa. Ngành y tế đã điều tra dịch tễ, lấy mẫu xét nghiệm, cách ly y tế và truy vết các trường hợp liên quan đến những ca mắc mới.
Như vậy, trong đợt dịch lần này, tính từ ngày 23.6 đến 7 giờ ngày 26.7, tỉnh Khánh Hòa ghi nhận 1.193 ca mắc Covid-19. Trong đó, TX.Ninh Hòa nhiều nhất với 824 ca, TP.Nha Trang 280 ca, H.Vạn Ninh 44 ca, H.Cam Lâm 30 ca, H.Diên Khánh 8 ca và TP.Cam Ranh 7 ca. Toàn tỉnh đã truy vết được 3.947 trường hợp F1 và 10.201 trường hợp F2; đồng thời đang phong tỏa tạm thời 119 địa điểm.
Theo Phan Lê (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.