Gia Lai: Thêm 2 bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh xuất viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 27-7, 2 bệnh nhân mã số 23664 và 23737 (cùng trú tại làng Kte, xã Hbông, huyện Chư Sê) đã được Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai giải quyết các thủ tục cho xuất viện sau khi có kết quả 3 lần âm tính liên tiếp với SARS-CoV-2 và đảm bảo các điều kiện xuất viện theo quy định.
 Hai công dân được ra viện chiều 27-7. Ảnh: Như Nguyện
Hai công dân được ra viện chiều 27-7. Ảnh: Như Nguyện
Sau khi hoàn thành thủ tục, 2 công dân trên được xe cứu thương chuyên dụng chở về bàn giao cho địa phương để tiếp tục thực hiện cách ly tại nhà 14 ngày theo quy định.
Đến ngày 27-7, số bệnh nhân Covid-19 khỏi bệnh xuất viện trong đợt dịch lần thứ 4 này tại Gia Lai là 7 bệnh nhân. Hiện còn 29 bệnh nhân đang cách ly, điều trị tại Khoa Bệnh nhiệt đới (Bệnh viện Đa khoa tỉnh); trong đó, có 1 bệnh nhân đang mang thai hơn 36 tuần. Bệnh nhân này khi chuyển đến có triệu chứng chuyển dạ, Bệnh viện đã bố trí ê kíp sản khoa thăm khám, chăm sóc; hiện tình trạng sức khỏe ổn định. 
NHƯ NGUYỆN

Có thể bạn quan tâm

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.