Gia Lai: Ghi nhận thêm 5 ca dương tính với SARS-CoV-2, trong đó có 1 thai phụ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Sáng 27-7, Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 tỉnh Gia Lai thông tin: Đến 7 giờ ngày 27-7, trên địa bàn tỉnh ghi nhận thêm 5 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2. 
Lấy mẫu tầm soát SARS-CoV-2 cho người dân tại TP. Pleiku. Ảnh: Như Nguyện
Lấy mẫu tầm soát SARS-CoV-2 cho người dân tại TP. Pleiku. Ảnh: Như Nguyện
Trong đó, 4 bệnh nhân đi từ vùng dịch về địa phương, được đưa đi cách ly tập trung ngay và tiến hành xét nghiệm, kết quả dương tính với SARS-CoV-2 ( trong đó, 1 bệnh nhân mang thai, chuyển dạ sinh con) và 1 trường hợp là con của bệnh nhân 44302 (phát hiện dương tính với SARS-CoV-2 trong khu cách ly tập trung).
Như vậy, tính từ ngày 26-4-2021 đến 7 giờ ngày 27-7, trên địa bàn tỉnh Gia Lai ghi nhận 36 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, trong đó đã xuất viện 5 trường hợp, hiện 31 trường hợp đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 
Trước đó, ngày 26-7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã lấy mẫu, xét nghiệm cho 517 lái xe, kết quả đều âm tính với SARS-CoV-2. Đối với 192 công dân được Ban Chỉ đạo đón từ Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) về TP. Pleiku trên chuyến bay QH9812 cũng đều có kết quả âm tính sau ngày thứ 3.
NHƯ NGUYỆN

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.