Đak Đoa: Tặng bảng quét mã QR-Code khai báo y tế cho các xã, thị trấn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Sáng 2-6, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) phối hợp với Huyện Đoàn và Công ty TNHH Việt Phú An tổ chức trao tặng bảng quét mã QR Code khai báo y tế qua ứng dụng Bluezone và NCOVI đặt tại UBND 17 xã, thị trấn trên địa bàn.

Trao tặng Mã QR Code cho đại diện các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đak Đoa. Ảnh: Lê Đại
Trao tặng Mã QR Code cho đại diện các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Đak Đoa. Ảnh: Lê Đại

Đây là hoạt động ý nghĩa tạo thuận lợi cho người dân thực hiện khai báo y tế khi đến liên hệ công tác tại trụ sở UBND các xã, thị trấn và nhằm đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong phòng-chống dịch Covid-19.

Dịp này, Huyện Đoàn Đak Đoa đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn cho đại diện các đơn vị về kỹ năng quản lý, theo dõi “Check-in/Chech-out y tế”, sử dụng chức năng “Quét QR” trên các hệ thống để khai báo và cách cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone, NCOVI trên thiết bị điện thoại di động thông minh.

 

LÊ ĐẠI
 

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.