Các địa phương tiêm vắc xin Covid-19 cho đối tượng ưu tiên

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện và Chư Sê (tỉnh Gia Lai) đang triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho các đối tượng ưu tiên.

 Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện đã triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 (đợt 3) cho các đối tượng ưu tiên. Ảnh: Hoa  Mai
Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 (đợt 3) cho các đối tượng ưu tiên. Ảnh: Hoa Mai

Trong đợt này, 1.170 đối tượng được ưu tiên ở huyện Phú Thiện gồm: cán bộ nhân viên y tế chưa tiêm hoặc hoãn tiêm trong đợt 1 và đợt 2, thành viên Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 các cấp, lực lượng dân quân cơ động, giáo viên, cán bộ công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, ban ngành đoàn thể của huyện… theo Nghị quyết số 21/NQ-CP của Chính phủ.

Điểm tiêm chủng được bố trí tại Trung tâm Y tế huyện Phú Thiện đảm bảo các điều kiện an toàn tiêm chủng theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Người tới tiêm thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt; hoàn thiện phiếu đồng ý tiêm chủng; được khám sàng lọc sức khỏe và tư vấn trước khi tiêm chủng; sau tiêm chủng sẽ được theo dõi sức khỏe 30 phút. Dự kiến, đợt tiêm vắc xin phòng Covid-19 sẽ kết thúc vào ngày 17-6-2021.

 

Dịp này, Trung tâm Y tế huyện Chư Sê cũng đã tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 2.034 đối tượng ưu tiên trên địa bàn

HOA MAI-HOÀNG VIÊN

Có thể bạn quan tâm