Giải thể Bệnh viện dã chiến tại tỉnh Gia Lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai Võ Ngọc Thành vừa ký Quyết định số 205/QĐ-UBND về việc giải thể Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh Gia Lai (địa chỉ 132 Tôn Thất Tùng, TP. Pleiku) sau khi hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời giải thể cơ sở cách ly tập trung tại nơi này từ ngày 5-4 và thực hiện bàn giao lại trang-thiết bị cho các cơ quan, đơn vị liên quan. 

 Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 sẽ giải thể từ ngày 5-4. Ảnh: Như Nguyện
Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 sẽ giải thể từ ngày 5-4. Ảnh: Như Nguyện

Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh Gia Lai đi vào hoạt động và chính thức thu dung điều trị cho bệnh nhân Covid-19 trên địa bàn tỉnh từ ngày 11-2. Bệnh viện có 61 y-bác sĩ, nhân viên y tế được điều động từ các bệnh viện, trung tâm y tế sang thực hiện nhiệm vụ phòng-chống dịch Covid-19. Sau khi bệnh nhân cuối cùng xuất viện, nơi này trở thành khu cách ly tập trung cho các y-bác sĩ bệnh viện dã chiến và hoàn thành cách ly vào ngày 4-4.

Trước đó, khi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh diễn biến phức tạp, ngày 8-2, UBND tỉnh Gia Lai đã quyết định thành lập Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19.


NHƯ NGUYỆN
 

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.