Gia Lai có thêm 2 bệnh nhân Covid-19 được xuất viện

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 14-3, Bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19 tỉnh Gia Lai đã hoàn tất thủ tục và cho xuất viện bệnh nhân 1953 và 2076 (đều trú tại huyện Ia Pa). Hai bệnh nhân này có kết quả xét nghiệm 5 lần âm tính liên tục với vi rút SARS-CoV-2 và đảm bảo các điều kiện theo yêu cầu để được xuất viện.
Hai bệnh nhân nhận quyết định hoàn thành thời gian cách ly y tế và giấy ra viện. Ảnh: Như Nguyện
Hai bệnh nhân nhận quyết định hoàn thành thời gian cách ly y tế và giấy ra viện. Ảnh: Như Nguyện
Hai bệnh nhân đã được trao quyết định hoàn thành thời gian cách ly y tế và giấy ra viện. Sau đó, họ được xe cứu thương đưa về tận nhà để tiếp tục cách ly có giám sát tại nhà 14 ngày (kể từ ngày 14-3) và được lấy mẫu xét nghiệm lại theo quy định; đồng thời, cam kết thực hiện các quy định đảm bảo an toàn phòng-chống dịch.
Tính đến ngày 14-3, đã qua 31 ngày tỉnh không ghi nhận thêm ca mắc Covid-19. Hiện còn 5 bệnh nhân và 5 trường hợp F1 đang cách ly, điều trị tại Bệnh viện dã chiến tỉnh; trong đó, 1 trường hợp tái dương tính là bệnh nhân 1696.
NHƯ NGUYỆN
Gia Lai có thêm 2 bệnh nhân Covid-19 được xuất viện ảnh 2
 

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.