Quảng Ngãi không còn bệnh nhân mắc COVID-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tỉnh Quảng Ngãi không còn ca nhiễm SARS-CoV-2, sau khi 3 bệnh nhân mắc COVID-19 ở Quảng Ngãi được điều trị khỏi và xuất viện trong sáng nay.

Các bệnh nhân mắc COVID-19 ở Quảng Ngãi được điều trị khỏi. Ảnh: Văn Phong
Các bệnh nhân mắc COVID-19 ở Quảng Ngãi được điều trị khỏi. Ảnh: Văn Phong
Sáng 11.9, ông Phạm Minh Đức - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi cho biết, Bệnh viện dã chiến tỉnh Quảng Ngãi công bố điều trị khỏi bệnh và trao giấy xuất viện cho 3 bệnh nhân (BN) mắc COVID-19.
3 BN này gồm: BN590 (nam 50 tuổi, trú phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi), BN419 (nam, 17 tuổi, trú phường Quảng Phú, TP.Quảng Ngãi), BN786 (nam, 45 tuổi, trú phường Trương Quang Trọng, TP.Quảng Ngãi).
Hiện tại 3 BN này có sức khỏe ổn định, sau 3 lần lấy mẫu xét tất cả các BN đều có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Sau khi 3 BN này xuất viện về nhà sẽ tiếp tục cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế.
Đến thời điểm hiện tại, Quảng Ngãi có 6 ca mắc COVID-19 trong đợt 2, 3 bệnh nhân đã được xuất viện trước đó, gồm BN370 (nam, SN 29 tuổi, người Serbia, xuất viện ngày 12.8); BN621 (nữ, 60 tuổi, trú xã Bình Dương, huyện Bình Sơn, xuất viện ngày 19.8); BN787 (nữ, 51 tuổi, trú thị trấn Sông Vệ, huyện Tư Nghĩa, xuất viện ngày 25.8).
Như vậy, Quảng Ngãi chính thức không còn bệnh nhân mắc COVID-19.
Được biết, đến thời điểm này, tỉnh Quảng Ngãi đã 34 ngày liên tiếp không ghi nhận thêm ca mắc COVID-19 mới.
THANH CHUNG (LĐO)

https://laodong.vn/xa-hoi/quang-ngai-khong-con-benh-nhan-mac-covid-19-835195.ldo

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.