Bé trai 1 tuổi mắc Covid-19 đã khỏi bệnh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Bệnh nhân 328 (bé trai 1 tuổi), điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương, đã khỏi bệnh.
Xe chuyên dụng vận chuyển bệnh nhân Covid-19 ẢNH: LIÊN CHÂU
Xe chuyên dụng vận chuyển bệnh nhân Covid-19 ẢNH: LIÊN CHÂU

Chiều 23.6, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 (Ban chỉ đạo) thông báo, thêm 1 ca mắc Covid-19 được công bố khỏi bệnh, là bệnh nhân 328 (bé trai 1 tuổi), điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Hải Dương.

Như vậy, hiện đã có 329 bệnh nhân (BN) Covid-19 tại Việt Nam được điều trị khỏi, 68 ngày liên tiếp cả nước không có ca lây nhiễm trong cộng đồng; 209 ca nhiễm nhập cảnh được cách ly ngay. Đến nay, Việt Nam có 349 ca mắc Covid-19, không có ca tử vong.
Liên quan sức khỏe BN 91 (nam phi công người Anh) đang được điều trị tại Bệnh viện (BV) Chợ Rẫy (TP.HCM), Ban chỉ đạo cho hay BN có sức cơ hồi phục tốt, chỉ còn yếu nhẹ 2 chân, phổi cải thiện trên 85%, đã thở khí phòng hoàn toàn.
BN đang trong giai đoạn vật lý trị liệu, phục hồi chức năng và cần 2 - 3 tuần để phục hồi thể trạng, đi lại an toàn. Ban chỉ đạo cũng đề nghị BV Chợ Rẫy cử đội cơ động phản ứng nhanh hỗ trợ BV đa khoa tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu quản lý, điều trị các BN Covid-19 là công dân Việt Nam từ Kuwait về.
Theo Liên Châu (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

(GLO)- Năm 2023, toàn tỉnh Gia Lai phát hiện 705 bệnh nhân lao. Theo đánh giá, số bệnh nhân tiềm ẩn và nguồn lây trong cộng đồng vẫn còn nhiều. Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng bệnh nhân kháng thuốc gây khó khăn trong công tác phòng-chống lao.