Khẩn: Truy tìm người tập gym ở Gym Lucky Star (Mê Linh, Hà Nội)

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
16h ngày 15/4, Bộ Y tế ra thông báo khẩn, truy tìm những người có mặt tại phòng tập Gym Lucky Star, địa chỉ Đầm Và, Tiền Phong, Mê Linh (Hà Nội) trong khoảng thời gian từ 15-25/3.
Theo đó, Bộ Y tế, Bộ Công an, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị: Tất cả những người có mặt tại phòng tập Gym Lucky Star, địa chỉ: Đầm Và - Tiền Phong - Mê Linh, Hà Nội trong thời gian từ ngày 15/3 – 25/3, đặc biệt vào các khung giờ từ 6h30 đến 8h và từ 15h đến 16h30. 
Những người này cần: Liên hệ ngay với cơ quan y tế nơi gần nhất để được tư vấn hỗ trợ; Nhắn tin tới số 8889 cung cấp số điện thoại những người đã tiếp xúc gần với mình; Thực hiện cách ly tại nhà; Khai báo y tế.
Như vậy, tính đến nay, sau ổ dịch Covid-19 tại thôn Hạ Lôi, tại Mê Linh, Hà Nội đã xuất hiện nhiều ổ dịch nhỏ: chợ hoa Mê Linh, phòng tập Gym Lucky Star. Ngoài ra, còn có ổ dịch tại Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam (SDV), huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.
Cũng tính đến nay, ổ dịch Covid-19 tại thôn Hạ Lôi đã ghi nhận 13 ca Covid-19 có liên quan. 
Ngày 15/4, thông tin từ Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch Covid- 19 cho biết, trong vòng 2 tuần qua, thế giới ghi nhận thêm 1.071.300 trường hợp mắc mới, 77.906 tử vong và 7 quốc gia/vùng lãnh thổ nhiễm Covid-19. Mỹ và các quốc gia Châu Âu tiếp tục ghi nhận là tâm điểm của dịch Covid-19.
Đặc biệt tại Mỹ, ghi nhận số mắc và tử vong do dịch Covid-19 tăng kỷ lục (mắc tăng hơn 3 lần, tử vong tăng gần 6 lần), lần đầu tiên trong lịch sử tất cả các bang của Mỹ đều tuyên bố tình trạng thảm họa.
Kể từ 01-14/4, Việt Nam ghi nhận thêm 59 trường hợp mắc mới (chỉ bằng 40% so với 2 tuần trước đó), trong đó có 30 trường hợp tại khu cách ly và 29 trường hợp tại cộng đồng (chiếm gần 50% tổng số mắc); trong 14 ngày vừa qua kể từ khi thực hiện Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ về thực hiện cách ly xã hội, 3 ngày đầu tiên (1-3/4) ghi nhận 30 trường hợp mắc mới, sau đó chỉ ghi nhân số mắc mới trong khoảng từ 1-5 trường hợp mỗi ngày.
Theo Diệu Linh (Dân Việt)

http://danviet.vn/tin-tuc/khan-truy-tim-nguoi-tap-gym-o-gym-lucky-star-me-linh-ha-noi-1079343.html

Có thể bạn quan tâm

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

Tiềm ẩn nguy cơ ngộ độc do ăn côn trùng

(GLO)- Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Gia Lai đề nghị trung tâm y tế các huyện, thị xã, thành phố tăng cường khuyến cáo người dân tuyệt đối không sử dụng các loại nhộng, ấu trùng, côn trùng lạ, đã bị chết hoặc có hình dạng, màu sắc khác lạ với tự nhiên để chế biến thành thức ăn.

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.