Cách ly 1 trường hợp ở Chư Prông tiếp xúc gần với bệnh nhân nhiễm Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 1-4, Ban chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh Covid-19 huyện Chư Prông cho biết đã đưa đi cách ly đối với anh N.V.N. (SN 1999, trú tại thôn Nhân Hòa, xã Ia Drăng, huyện Chư Prông).

 

  Anh N.V.N được đưa đi cách ly tại Khu cách ly bệnh nhiệt đới (Bệnh viện Đa khoa tỉnh). Ảnh: Phương Linh
Anh N.V.N được đưa đi cách ly tại Khu cách ly bệnh nhiệt đới (Bệnh viện Đa khoa tỉnh). Ảnh: Phương Linh

Theo đó, ngày 18-3, anh N. có đến thăm nhà bà B.D.Th. (SN 1976, trú tại nhà số 134, đường Nguyễn An Ninh, phường Tương Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Ngày 20-3, anh N. đi từ Sân bay Nội Bài đến Sân bay Pleiku trên chuyến bay VN.1613 của Vietnam Airlines. Vào lúc 13 giờ 20 phút, anh được gia đình đón về nhà bằng xe máy.

Chiều 1-4, ngay sau khi nhận được thông tin bà Th. có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, anh N. đến trình báo tại trụ sở UBND xã Ia Drăng. Hiện anh N. đã được cách ly tại khu cách ly Khoa Bệnh nhiệt đới (Bệnh viện Đa khoa tỉnh). Trung tâm Y tế huyện Chư Prông cũng đã tiến hành phun khử khuẩn toàn bộ khuôn viên gia đình anh N; chỉ đạo lực lượng Công an phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, lập danh sách những người có tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với trường hợp trên để khoanh vùng, xử lý kịp thời.

 

PHƯƠNG LINH

Có thể bạn quan tâm

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.