Vợ chồng ngôi sao Holywood Tom Hanks và Rita Wilson dương tính với virus corona

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tài tử Tom Hanks và vợ Rita Wilson vừa thông báo có xét nghiệm dương tính với chủng virus corona mới gây dịch bệnh COVID-19. Đây là những người nổi tiếng đầu tiên công khai về dịch bệnh này.
Tom Hanks và Rita Wilsondương tính với COVID-19
Tom Hanks và Rita Wilsondương tính với COVID-19
Tom Hanks và Rita Wilson, cả hai cùng tuổi 63, tiết lộ thông tin này thông qua một thông báo hôm 11-3 (giờ Mỹ). 
Hiện cặp đôi đang ở Úc để tham gia một bộ phim về Elvis Presley trong đó Tom Hanks thủ vai Đại tá Tom Parker, quản lý của ca sĩ người Mỹ huyền thoại - tờ Variety đưa tin này kèm hình ảnh thông báo trên Instagram của Tom Hanks.
Tom Hanks viết trên instagram
Tom Hanks viết trên instagram
Tom Hanks viết: "Xin chào các bạn! Rita và tôi đang ở Úc. Chúng tôi có một chút mệt mỏi giống đang mắc bệnh cúm và nhức mỏi cơ thể. Rita thì chịu đựng những cơn run, đến và đi. Chúng tôi cũng bị sốt nhẹ nữa. 
Để hành xử một cách đúng đắn, như thế giới đang cần mỗi chúng ta lúc này, chúng tôi đã đi xét nghiệm virus corona và cả hai đều phát hiện dương tính với virus này. Vậy phải cần làm gì tiếp theo? 
Chúng tôi phải tuân thủ các quy trình do các quan chức y tế hướng dẫn. Gia đình Hanks sẽ được cách ly để bảo đảm an toàn và sức khoẻ cho cộng đồng. Chuyện gì đến sẽ đến thôi, đâu còn cách nào khác, đúng không? Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin cho cả thế giới biết!"
Thông tin từ Tom Hanks và vợ được đưa ra sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump công bố đình chỉ việc đi lại từ châu Âu đến Mỹ trong vòng 30 ngày để ngăn bệnh dịch COVID-19 lan rộng. 
Trước đó vào ngày 11-3, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã chính thức tuyên bố COVID-19 là đại dịch toàn cầu. 
Trang Deadline Hollywood là nơi đầu tiên đưa tin về cặp đôi.
Theo New York Times, Úc hiện đã có hơn 120 ca nhiễm COVID-19. 
Warner Bros, hãng sản xuất bộ phim Tom Hanks tham gia, cho biết: “Sức khỏe và an toàn của các thành viên công ty luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa nhằm báo vệ mọi người, những người đang tham gia hoạt động sản xuất trên toàn thế giới”.
Tom Hanks nhận giải Quả cầu vàng thành tựu trọn đời
Tom Hanks nhận giải Quả cầu vàng thành tựu trọn đời
Tom Hanks, tên đầy đủ là Thomas Jeffrey Hanks, là diễn viên và nhà sản xuất phim người Mỹ. Ông đã có mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có thể kể đến Splash, Philadelphia, Forrest Gump, Apollo 13, The Green Mile, Saving Private Ryan...
Trong đó, ông từng đoạt 2 giải Oscar cho các vai diễn trong phim Philadelphia và Forrest Gump.
Tom Hanks còn là một trong ba diễn viên hiếm hoi từng đóng 7 phim bom tấn liên tiếp có doanh thu trên 100 triệu USD. Nam tài tử cũng là ngôi sao mang lại doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh thế giới.
Năm 1988, Tom Hanks kết hôn với nữ diễn viên Rita Wilson.
Ngoài vai trò diễn viên, Rita Wilson cũng hoạt động trong lĩnh vực ca hát, viết nhạc và sản xuất phim. Những bộ phim bà từng góp mặt có Volunteers, Sleepless in Seattle, The Story of Us, Runaway Bride, It's Complicated...
Q.TRUNG - H.NGUYÊN (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

(GLO)- Năm 2023, toàn tỉnh Gia Lai phát hiện 705 bệnh nhân lao. Theo đánh giá, số bệnh nhân tiềm ẩn và nguồn lây trong cộng đồng vẫn còn nhiều. Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng bệnh nhân kháng thuốc gây khó khăn trong công tác phòng-chống lao.