Hai cô gái bị cách ly tại Kon Tum âm tính với Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cả 2 cô gái đều có sức khoẻ ổn định, không có các triệu chứng của bệnh  Covid-19. Tuy kết quả âm tính nhưng 2 cô gái này vẫn phải tiếp tục cách ly 14 ngày theo quy định.
Chiều 10.3, Sở Y tế Kon Tum cho biết cả 2 cô gái đang được cách ly tại khu cách ly tập trung của tỉnh Kon Tum có kết quả âm tính với Covid-19.
Cơ quan chức năng thắt chặt kiểm tra y tế người nhập cảnh vào Việt Nam qua cửa khẩu Bờ Y. Ảnh: Đức Nhật
Theo đó, chiều cùng ngày, Sở Y Tế Kon Tum đã nhận được kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên về mẫu bệnh phẩm của Đ.T.N.H (21 tuổi) và P.T.K.T (25 tuổi, cùng trú xã Hoà Bình, TP Kon Tum), cả 2 đều âm tính Covid-19
Hiện tại, cả 2 đều có sức khoẻ ổn định, không có các triệu chứng Covid-19,  nhưng vẫn tiếp tục cách ly 14 ngày theo quy định.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, Đ.T.N.H là người đã tiếp xúc gần với 2 du khách người Anh tại khách sạn VanDa (số 3 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng). Ngày 6.3, P.T.K.T ra TP Đà Nẵng gặp và cùng ở chung, ăn uống với P.T.N.H. Đến tối 7.3, cả 2 đi xe khách từ TP.Đà Nẵng về tỉnh Kon Tum. Đến chiều 8.3 cả hai được cơ quan chức năng đưa đi cách ly phòng bệnh Covid-19.
Đức Nhật (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

(GLO)- Năm 2023, toàn tỉnh Gia Lai phát hiện 705 bệnh nhân lao. Theo đánh giá, số bệnh nhân tiềm ẩn và nguồn lây trong cộng đồng vẫn còn nhiều. Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng bệnh nhân kháng thuốc gây khó khăn trong công tác phòng-chống lao.