Chư Pah: Kiểm tra công tác phòng-chống dịch bệnh Covid-19 tại các trường học

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Ban chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh Covid-19 huyện Chư Pah, tỉnh Gia Lai đã kiểm tra công tác phòng-chống dịch bệnh Covid-19 tại các trường học trên địa bàn huyện vào chiều 6-3.
Ban chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh Covid-19 huyện Chư Pah kiểm tra tại các đơn vị trường học. Ảnh: Hà Phương
Ban chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh Covid-19 huyện Chư Pah kiểm tra tại các đơn vị trường học. Ảnh: Hà Phương
Theo đó, đoàn đã đến kiểm tra tại các trường Mầm non; Tiểu học và THCS của 2 xã Nghĩa Hưng và Chư Đang Ya. Nhìn chung, các trường đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của các cấp như: Thành lập Ban Chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh; xây dựng kế hoạch phân công trực trong những ngày nghỉ; thực hiện vệ sinh, khử khuẩn trong từng lớp học, các dụng cụ học tập và đồ chơi của trẻ; đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền cho giáo viên và phụ huynh, học sinh qua nhóm zalo và website của trường...
Qua kiểm tra, Ban chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh Covid-19 huyện Chư Pah đánh giá cao công tác phòng-chống dịch bệnh Covid-19 của các trường; đồng thời lưu ý trong thời gian chờ thông báo đi học trở lại, các trường cần tiếp tục đẩy mạnh phòng-chống dịch bệnh, thực hiện vệ sinh theo quy trình mới ban hành của ngành y tế, trang bị thêm xà phòng, nước rửa tay tại các bồn rửa tay, tiếp tục thông tin đến phụ huynh và học sinh tình hình dịch bệnh. Đặc biệt là các trường phải luôn giữ mối liên hệ với cơ quan y tế và chính quyền địa phương để phối hợp tốt trong công tác phòng-chống dịch bệnh Covid-19.
Trong thời gian từ ngày 6 đến 12-3, Ban chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh Covid-19 huyện Chư Pah sẽ kiểm tra đồng loạt 45 đơn vị trường học trên địa bàn huyện về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.
Hà Phương

Có thể bạn quan tâm

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

Gia Lai: Tiềm ẩn nguy cơ lây lan bệnh lao

(GLO)- Năm 2023, toàn tỉnh Gia Lai phát hiện 705 bệnh nhân lao. Theo đánh giá, số bệnh nhân tiềm ẩn và nguồn lây trong cộng đồng vẫn còn nhiều. Bên cạnh đó, tình trạng gia tăng bệnh nhân kháng thuốc gây khó khăn trong công tác phòng-chống lao.