Kiểm tra công tác phòng-chống dịch Covid-19 tại Đak Pơ và Ia Pa

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 20-2, đoàn công tác do ông Mai Xuân Hải-Giám đốc Sở Y tế, Phó Trưởng ban Thường trực Ban chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh Covid-19 cấp tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với huyện Đak Pơ (Gia Lai) về việc triển khai các hoạt động phòng-chống dịch bệnh trên địa bàn.
 Đoàn công tác kiểm tra khu vực cách ly. Ảnh: Hoành Sơn
Đoàn công tác kiểm tra khu vực cách ly. Ảnh: Hoành Sơn
Theo báo cáo tại buổi làm việc, huyện Đak Pơ đã triển khai nhiều hoạt động nhằm chủ động phòng-chống dịch Covid-19 như: thành lập Ban chỉ đạo các cấp; ban hành các văn bản chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh; thiết lập đường dây nóng; tổ chức tập huấn chuyên môn; dọn vệ sinh, phun hóa chất ở các trường học, trạm y tế xã; cấp phát tờ rơi tuyên truyền; cấp 34 triệu đồng để cơ quan y tế mua hóa chất…
Phát biểu tại buổi làm việc, ông Mai Xuân Hải đánh giá cao những hoạt động của Ban chỉ đạo phòng-chống dịch bệnh Covid-19 huyện Đak Pơ trong thời gian qua; đồng thời đề nghị thời gian tới, huyện Đak Pơ cần quyết liệt triển khai các hoạt động phòng-chống dịch bệnh Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn sức khỏe cho người dân trên địa bàn.
Cùng ngày, ông Lương Thanh Bình-Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, thành viên Ban chỉ đạo phòng-chống dịch Covid-19 cấp tỉnh đã kiểm tra công tác phòng-chống dịch tại huyện Ia Pa.
HOÀNH SƠN-MAI LINH

Có thể bạn quan tâm

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

Người già, trẻ nhỏ nhập viện vì nắng nóng

(GLO)- Nắng nóng gay gắt trong những ngày qua đã ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân. Những người bị bệnh tiêu hóa, hô hấp, huyết áp, tim mạch… liên tục nhập viện, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.