Xem tử vi vui 12 con giáp mùng 3 Tết Canh Tý

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Xem tử vi hàng ngày năm 2020, tử vi vui 12 con giáp-tuổi Tí, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất và Hợi.
 
1. Tuổi Tý
Đây có thể là một thời gian thuận lợi để tạo dựng một sở thích phù hợp. Kỹ năng lành nghề có thể cho mang lại bạn cảm giác bản thân có ích. Điều quan trọng là không cảm thấy thất bại nếu bạn không hoàn hảo ngay lần đầu tiên bạn thử một điều gì đó mới.
2. Tuổi Sửu
Nếu bạn muốn ước mơ của mình thành hiện thực, sẽ khôn ngoan khi lập danh sách các bước cần thực hiện. Đây là thời gian tuyệt vời để giao lưu với bạn bè. Nguồn năng lượng có thể khiến phân tán. Hãy thận trọng với bất kỳ sự thúc đẩy khiến bạn mất phương hướng chỉ vì một người có sức hấp dẫn.
3. Tuổi Dần
Bạn có thể đưa ra lời khuyên tốt cho một người bạn kém tự tin ngày hôm nay. Nói những gì bạn nghĩ. Sự kiện xảy ra có thể đem lại một thách thức cho tính cầu toàn cá nhân của bạn. Đừng quá tự phê phán hoặc mong đợi sự hoàn hảo. Đây là một ngày may mắn để khởi đầu một câu chuyện lãng mạn.
4. Tuổi Mão
Có khả năng bạn sẽ phải lãnh nhiều việc và phải phân thân ngày hôm nay. Làm điều tốt nhất cho gia đình là một ưu tiên; điều quan trọng là phải biết chọn chỗ đứng và để không trở thành "nạn nhân" của những yếu kém do người khác gây ra. Yêu cầu giúp đỡ để có thể sắp xếp thời gian nhiều hơn cho bản thân.
5. Tuổi Thìn
Một số dự án bạn nghĩ sẽ hoàn thành lại không thể hoàn thành. Bây giờ là thời gian để đào sâu những ý tưởng. Đây là ngày may mắn cho bạn. Hãy tự hào về những gì bạn đã hoàn thành cho đến nay. Là một người lắng nghe tốt hỗ trợ khả năng quản lý của bạn cả trong công việc và trong gia đình.
6. Tuổi Tỵ
Nếu bạn có lý do khiến bạn quan tâm một điều gì đó thực sự say mê, đây là thời điểm tốt để chia sẻ ý tưởng của bạn. Hãy tin vào trực giác của bạn, nhưng kiểm tra chéo với những người bạn có kinh nghiệm và đầu óc thực tế trước khi hành động.
7. Tuổi Ngọ
Bạn có thể bật nhảy rất tốt ngày hôm nay. Nhưng hãy thận trọng. Có vẻ như mọi người không đánh giá cao những nỗ lực của bạn. Bản tính bồn chồn của bạn có thể khiến bạn tình nguyện dâng hiến bản thân cho quá nhiều thứ. Cũng có nguy cơ chi tiêu nhiều hơn bạn dự định chỉ vì phấn khích.
8. Tuổi Mùi
Mong đợi người khác thích bạn. Nguồn năng lượng ủng hộ việc thay đổi kinh doanh và công việc. Kết nối với những người sống ở xa. Đừng lo lắng về những gì người khác nghĩ. Điều quan trọng là thể hiện bản thân và tiếp tục tiến về phía trước.
9. Tuổi Thân
Năng lượng ngày nay khuyến khích bạn giải phóng sự nổi loạn bên trong của bạn. Tiết lộ "màu sắc" một cách tự tin. Làm như vậy, bạn sẽ thu hút những người bạn thật sự về phía bạn. Thực tế căng thẳng sẽ khuyến khích bạn và gia đình trở nên dũng cảm và dám thử một cái gì đó mới. Mọi thứ không tệ như bề ngoài.
10. Tuổi Dậu
Một cách tiếp cận cẩn thận, kiên nhẫn sẽ mang lại may mắn ngày hôm nay. Điều này tốt cho công việc thám tử, nghiên cứu hoặc điều tra bất kỳ câu hỏi mà bạn phải đi đến tận cùng. Bạn có thể khá nóng nảy nếu mọi người ngăn cản bước tiến của bạn. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói lên suy nghĩ của mình.
11. Tuổi Tuất
Đây là một ngày mạnh mẽ để kết nối các liên hệ sẽ giúp bạn trong những ngày tới. Đây là thời gian may mắn cho cả công việc và sở thích. Một cuộc trò chuyện ngẫu nhiên có thể dẫn đến một điều gì đó có ý nghĩa hơn. Làm bất cứ điều gì thỏa mãn trí tò mò của bạn. Lên ý tưởng cho các kết nối và lập kế hoạch.
12. Tuổi Hợi
Đây là một ngày tuyệt vời để sống với tình yêu âm nhạc, phim ảnh hoặc sân khấu của bạn. Bạn cũng mua sắm với tâm trang thoải mái và tất nhiên là trong phạm vi... túi tiền. Tận dụng lợi thế kỹ năng bán hàng. Bạn sẽ có thể sẽ kết hợp nhiều công việc một cách dễ dàng hơn.
(Theo TNO)