Khuyến cáo người dân thực hành 7 thói quen phòng, chống dịch bệnh Covid-19

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

.

Có thể bạn quan tâm

Theo dấu những người mở đất Ayun Hạ

Theo dấu những người mở đất Ayun Hạ

(GLO)- Tôi gõ cửa từng ngôi nhà người cao tuổi ở thôn Đoàn Kết (xã Ayun Hạ, huyện Phú Thiện, Gia Lai) để lần mở trang ký ức về những cuộc di dân xây dựng kinh tế mới theo chủ trương của Đảng và Nhà nước đầu thập niên 80 của thế kỷ trước. Ký ức ngày đầu đói khổ đã nhường chỗ cho niềm hân hoan của cuộc sống hiện tại đủ đầy.
Đời mục đồng

Đời mục đồng

(GLO)- Những ngày mưa gió bời bời này, hàng chục mục đồng nơi đèo Chư Sê (xã Hbông, huyện Chư Sê) vẫn ngày ngày rong ruổi cùng đàn bò trên đồng cỏ, đơn giản chỉ để viết tiếp giấc mơ về cuộc sống đủ đầy hơn. Sẽ là động lực lớn nếu những mục đồng biết rằng, trong số những chủ trại bò nơi đây có nhiều người cũng đi lên từ phận chăn bò thuê. Nhờ chăm chỉ tích góp, nhiều người đã trở thành chủ trại bò với giá trị hàng tỷ đồng.
Những ngư phủ bên hồ Ia Mơr

Những ngư phủ bên hồ Ia Mơr

(GLO)- Từ khi công trình thủy lợi Ia Mơr (huyện Chư Prông, Gia Lai) được chặn dòng tích nước, cuộc sống của nhiều người dân xã biên giới Ia Mơr đã được cải thiện đáng kể nhờ khai thác nguồn lợi thủy sản phong phú.
Chàng thủ khoa vượt qua nghịch cảnh

Chàng thủ khoa vượt qua nghịch cảnh

Với tổng điểm ba môn thi đạt 27,75, cậu học trò trường huyện Lê Văn Trường (Trường THPT Mạc Đĩnh Chi, huyện Chư Pah) đã xuất sắc đoạt ngôi vị thủ khoa khối C của tỉnh và lọt vào top những thí sinh có tổng điểm xét tuyển khối C cao nhất cả nước.
Mưu sinh "mùa nước nổi" nơi phố Núi

Mưu sinh "mùa nước nổi" nơi phố Núi

(GLO)- Mùa mưa đến, nước từ các dòng suối nhỏ tràn về khiến cánh đồng nơi thung lũng Ia Lung (gồm các tổ 1, 2 và 12, phường Hoa Lư, TP. Pleiku) ngập lên thành một biển nước, kéo theo nhiều tôm cá.
Tăng tốc thực hiện mỗi xã một sản phẩm

Tăng tốc thực hiện mỗi xã một sản phẩm

(GLO)- Thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), các địa phương đang mời chuyên gia về tập huấn, tư vấn cho cộng đồng về ý tưởng kinh doanh và hỗ trợ phát triển sản phẩm. Đây là một trong những giải pháp quan trọng để đẩy nhanh thực hiện và nâng cao hiệu quả chương trình OCOP.
Tây Sơn Thượng - trầm tích dưới "Cổng trời"

Tây Sơn Thượng - trầm tích dưới "Cổng trời"

(GLO)- Vài tia nắng yếu ớt chưa kịp gây cảm giác trên da thịt đã vội tắt ngấm trong lớp lớp những tảng mây đen màu khói mải miết đuổi nhau về phía thượng nguồn. Trời lất phất mưa. Ngồi trong quán cóc uống rượu với nhà thơ Quốc Thành, tôi cứ có cảm giác như mình đang ở đồng bằng.