Hạnh phúc là khi biết sống sẻ chia

Hạnh phúc là khi biết sống sẻ chia

Khi chúng ta biết đồng cảm với những người khác biệt, biết sẻ chia với nỗi đau của người khác, trái tim ta sẽ mở rộng và gắn bó với mọi người xung quanh, biết trân trọng cuộc sống hơn. Đó chính là niềm hạnh phúc chân thật.
Văn hóa báo chí thời đại số

Văn hóa báo chí thời đại số

Từ điểm khởi đầu những năm 1925 cho đến ngày đất nước thống nhất năm 1975, nền báo chí cách mạng Việt Nam đã đi qua nhiều giai đoạn lịch sử vinh quang, viết nên bao câu chuyện anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Vàng loạn giá trước giờ G

Vàng loạn giá trước giờ G

Tăng, giảm hàng triệu đồng mỗi phiên, lập đỉnh rồi phá đỉnh, thỉnh thoảng khan hiếm vàng nhẫn..., thị trường vàng biến động khó lường, khó đoán trước thời hạn Ngân hàng Nhà nước phải đề xuất giải pháp quản lý hiệu quả thị trường vàng trong quý 1 này theo yêu cầu của Thủ tướng Chính phủ.
Minh bạch thu, chi tại chung cư

Minh bạch thu, chi tại chung cư

Dù luật đã có nhưng một số nơi chính quyền địa phương vẫn thờ ơ, không quyết liệt trong vấn đề xử lý những sai phạm của ban quản trị (BQT) chung cư, đây là nguyên nhân dẫn đến việc các BQT lạm quyền.
Du lịch âm nhạc, đừng lãng phí

Du lịch âm nhạc, đừng lãng phí

Đó là vấn đề mà có lẽ những người làm du lịch, ở cả góc độ chính sách và dịch vụ, đều đặt ra sau sự kiện Singapore độc quyền 6 đêm diễn The Eras Tours của ngôi sao Taylor Swift ở Đông Nam Á, tạo nên cơn sốt tour xem show trong khu vực.
Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

Tự hào nguồn cội Rồng Tiên

Thời gian qua, số lượng các hội, đoàn người Việt Nam ở nước ngoài (NVNONN) không ngừng gia tăng đã góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả công tác đối ngoại nhân dân, đồng thời thúc đẩy kết nối, tăng cường sức mạnh đoàn kết dân tộc, gìn giữ bản sắc văn hóa Việt.