Lịch 2 cặp đấu bán kết World Cup 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Vòng tứ kết World Cup 2018 qua đi với 2 cặp đấu được xác định ở vòng bán kết  diễn ra trong hai ngày 11/7 và 12/7.
Pháp - Bỉ được xem là trận chung kết sớm của World Cup 2018
Pháp - Bỉ được xem là trận chung kết sớm của World Cup 2018
Ở cặp tứ kết đầu tiên, Pháp đã có chiến thắng khá dễ dàng 2-0 trước Uruguay. Sau khi trung vệ Varane đánh đầu mở tỷ số ở phút 40, Griezmann cũng có bàn thắng cho riêng mình ở phút 61, khi thủ môn Muslera tái hiện thảm họa Karuis ở Champions League.
Cuộc đọ sức giữa Brazil và Bỉ sau đó, lối chơi cùng đấu pháp hợp lý giúp Quỷ đỏ châu Âu vượt qua Brazil với tỷ số 2-1. Pha phản lưới nhà của Fernandinho và bàn thắng đẹp mắt của De Bruyne đưa thầy trò HLV Roberto Martinez vào vòng bán kết đầy nghẹt thở.
Trong khi đó, hai pha lập công của Maguire và Alli giúp tuyển Anh đánh bại Thụy Điển với tỷ số 2-0, qua đó tiến vào vòng bán kết World Cup 2018 sau 28 năm.
Tấm vé bán kết cuối cùng được trao cho Croatia sau khi Luka Modric và các đồng đội vượt qua chủ nhà Nga với tỷ số 4-3 ở loạt luân lưu cân não. Trước đó, hai đội đã hòa nhau 2-2 trong 120 phút nghẹt thở. 
Như vậy, Bỉ sẽ chạm trán Pháp ở cặp bán kết đầu tiên diễn ra vào lúc 1 giờ ngày 11-7, trên sân vận động Saint Petersburg. Trong khi đó, Anh sẽ tranh tấm vé chung kết còn lại với Croatia vào lúc 1 giờ ngày 12-7 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Luzhniki.
Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet sẽ tường thuật trực tiếp tất cả các trận đấu còn lại ở World Cup 2018.
Thiên Bình (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ lên bục vinh quang?

Ai sẽ lên bục vinh quang?

(GLO)- Lần lượt vượt qua những cái tên sừng sỏ để có mặt ở trận đấu cuối cùng, cả đội tuyển Croatia và Pháp chỉ cách “thiên đường“ đúng một bước chân. Ai sẽ là người giành lấy chiếc cúp vàng danh giá “Gà trống Gaulois“ sẽ tái hiện lịch sử 20 năm trước hay Croatia sẽ trở thành đất nước thứ 10 giành chức vô địch World Cup?
Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

World Cup 2018 đã đi đến vòng bán kết, và ở đây người hâm mộ đang được thấy sự thống trị của Premier League, khi trong số 92 cầu thủ của 4 đội góp mặt, có tới 41 cầu thủ hiện đang thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh, tức là chiếm tỷ lệ 44,6%.
Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

(GLO)- Đã 32 năm kể từ ngày đội tuyển Bỉ lọt vào đến bán kết của một kỳ World Cup. Giờ đây, khi đã tái lập thành tích đó, thầy trò HLV Roberto Matinez đang hướng đến trận chung kết để lần đầu biết mùi vị của ngôi vương.
Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

(GLO)- FIFA World Cup 2018 đã qua vòng bảng, 1/8, tứ kết, tiếp tục cạnh tranh xác định 4 cái tên bước vào vòng bán kết: Bỉ, Pháp, Anh và Croattia. Từ 11 đến 12-7, 2 trận thư hùng bán kết và sau đó ngày 15-7 với trận chung kết, thứ tự 4 anh hào World Cup lần này cũng sẽ an vị ngôi thứ.