Dự đoán tỷ số, kết quả, nhận định Tây Ban Nha-Ma Rốc World Cup 2018

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đội tuyển Tây Ban Nha gặp Ma Rốc lúc 1 giờ, 26-6, tại bảng B World cup 2018. Cùng báo Thanh Niên dự đoán, nhận định kết quả và tỷ số của trận này.

 Tây Ban Nha chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn bước tiếp vào vòng 16 đội
Tây Ban Nha chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn bước tiếp vào vòng 16 đội
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ
Trận                                 Chấp             Tổng bàn thắng

Nga vs Uruguay                     0                         2
Ai Cập vs Ả Rập Saudi         0.5                     2.5
Tây Ban Nha vs Ma Rốc        1.5                     2.5
Bồ Đào Nha vs Iran             0.5-1                 2-2.5

Tây Ban Nha chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn bước tiếp vào vòng 16 đội. Ngay cả khi thua Ma Rốc, thầy trò HLV Fernando Hierro cũng sẽ vượt qua vòng bảng nếu như Bồ Đào Nha đánh bại Iran trong trận đấu cùng giờ.

Mục tiêu đơn giản trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, Tây Ban Nha chỉ cần không “tự bắn vào chân” là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, HLV Fernando Hierro khẳng định ông sẽ tung ra những quân bài mạnh nhất trong cuộc đối đầu với Ma Rốc.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Herve Renard khẳng định Ma Rốc vẫn tràn đầy quyết tâm dù đã chính thức bị loại: “Công việc của chúng tôi là thách thức Tây Ban Nha, khiến họ nếm mùi khó khăn và khiến người dân Morocco cảm thấy tự hào”.

Về mặt lực lượng, Ma Rốc sẽ có đủ những quân bài tốt nhất trong khi đó Tây Ban Nha chỉ thiếu vắng thủ thành dự bị Pepe Reina vì chấn thương. Đáng chú ý, tiền vệ Thiago Alcantara có thể sẽ được đá chính cho Tây Ban Nha, sau khi vắng mặt trong chiến thắng 1-0 trước Iran và ngồi dự bị ở trận hòa Bồ Đào Nha.

Theo Thanhnien

Có thể bạn quan tâm

Ai sẽ lên bục vinh quang?

Ai sẽ lên bục vinh quang?

(GLO)- Lần lượt vượt qua những cái tên sừng sỏ để có mặt ở trận đấu cuối cùng, cả đội tuyển Croatia và Pháp chỉ cách “thiên đường“ đúng một bước chân. Ai sẽ là người giành lấy chiếc cúp vàng danh giá “Gà trống Gaulois“ sẽ tái hiện lịch sử 20 năm trước hay Croatia sẽ trở thành đất nước thứ 10 giành chức vô địch World Cup?
Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

Bán kết World Cup 2018: Người Anh "vỗ ngực dương oai"

World Cup 2018 đã đi đến vòng bán kết, và ở đây người hâm mộ đang được thấy sự thống trị của Premier League, khi trong số 92 cầu thủ của 4 đội góp mặt, có tới 41 cầu thủ hiện đang thi đấu ở giải đấu cao nhất nước Anh, tức là chiếm tỷ lệ 44,6%.
Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

Lần đầu cho "Quỷ đỏ"?

(GLO)- Đã 32 năm kể từ ngày đội tuyển Bỉ lọt vào đến bán kết của một kỳ World Cup. Giờ đây, khi đã tái lập thành tích đó, thầy trò HLV Roberto Matinez đang hướng đến trận chung kết để lần đầu biết mùi vị của ngôi vương.
Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

Một World Cup thiếu tài năng nổi bật

(GLO)- FIFA World Cup 2018 đã qua vòng bảng, 1/8, tứ kết, tiếp tục cạnh tranh xác định 4 cái tên bước vào vòng bán kết: Bỉ, Pháp, Anh và Croattia. Từ 11 đến 12-7, 2 trận thư hùng bán kết và sau đó ngày 15-7 với trận chung kết, thứ tự 4 anh hào World Cup lần này cũng sẽ an vị ngôi thứ.