Gợi ý mặc đẹp với sắc đỏ cho mùa Tết Kỷ Hợi 2019

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, nếu không muốn mặc áo dài, phái đẹp có thể tham khảo những gợi ý mặc đẹp dưới đây với trang phục với sắc đỏ.
 
Áo khoác caro: Họa tiết caro được gọi vui là "vũ điệu của những ô vuông đơn sắc". Caro chưa bao giờ khiến phái đẹp nhàm chán mà ngược lại, họa tiết này càng được yêu thích và ứng dụng trên nhiều set đồ. Với ngày Tết, bạn nên sở hữu áo khoác caro mix&match cùng chân váy ngắn, đội mũ beret cá tính. Ảnh. Couturezilla. 
 
Chân váy hoa: Không chỉ mùa hè, chiếc váy hoa xếp bèo rực rỡ được dịp lên ngôi những ngày trời vào xuân. Công thức phổ biến nhất là kết hợp nó với t-shirt cùng giày sneaker, bạn sẽ có một vẻ ngoài hợp mốt và tự tin. Ảnh: Pinterest. 
 
Suit: Dù đã làm mưa làm gió trong làng mốt năm qua nhưng suit độn vai hoặc phom dáng oversized vẫn là lựa chọn tốt những ngày đầu năm 2019. Suit đỏ cách điệu tay áo phồng sẽ tạo cho bạn nữ nét mạnh mẽ, yêu kiều khi đến chúc Tết đồng nghiệp. Ảnh: Mortgage Broker. 
 
Jumpsuit: Tủ đồ mùa xuân của cô nàng thanh lịch không thể thiếu jumpsuit cổ vest sành điệu. Kiểu biến tấu mới mẻ này của jumpsuit cộng hưởng cùng túi xách và đôi stiletto boots (boots có phần gót giày nhọn) là công thức phối đồ hoàn hảo. Ảnh: Styledemonde. 
 
Đồ layer: Nếu muốn giữ lại nét truyền thống từ sắc đỏ nhưng vẫn phá cách độc đáo, bạn có thể áp dụng công thức layer hai lớp váy xòe cùng phụ kiện giả cổ áo cá tính. Ảnh: Harper's Bazaar. 
 
Áo khoác vải tweed: Tweed luôn nằm trong danh sách những gợi ý mặc đẹp cho mùa Thu - Đông vì đặc tính dày dặn mang đến nét cổ điển sang trọng cho người mặc. Áo khoác chất liệu này là gợi ý thông minh cho những cô nàng sanh chảnh, muốn mình trở thành tâm điểm tại các buổi tiệc, gặp gỡ bạn bè. Ảnh: Harper's Bazaar. 
 
  Mắt kính gọng nhỏ: Ngoài trang phục, bạn nên đầu tư cho phụ kiện để vẻ ngoài hoàn hảo hơn. Trước khi ra phố, việc bạn cần làm là với tay tới chiếc kính râm gọng nhỏ để kết hợp cùng set đồ ton-sur-ton. Kính râm sẽ giúp gương mặt bạn trông thanh tú, cuốn hút. Ảnh: Getty. 
 
Túi xách khổ trung: Để có không gian đựng vừa điện thoại, bao lì xì và một số dụng cụ make-up, túi xách khổ trung là chọn lựa phù hợp nhất. Túi xách đỏ mang đến vẻ ngoài nổi bật và sành điệu khi đi dạo phố những ngày Tết. Ảnh: Ali Express.
 
Giày đỏ: Nếu là một fashionisto thực thụ, chắc chắn bạn sẽ không bỏ lỡ những đôi giày đỏ sặc sỡ mùa Tết. Những kiểu giày như mules, gót vuông, mũi trang trí ánh kim hay lấp lánh đang rất được lòng các tín đồ thời trang nhờ thiết kế độc đáo. Ảnh: Harper's Bazaar.
Nhật Lam (zing)

Có thể bạn quan tâm