Thay đổi nhỏ khiến bạn rạng rỡ đón Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chỉ cần một vài thay đổi nhỏ dưới đây, bạn có thể có được vẻ ngoài cực rạng rỡ đón Tết.

Thay đổi kiểu tóc. Thay đổi kiểu tóc là cách nhanh nhất đem đến cho bạn một sự “biến hóa” ngoạn mục. Chỉ cần vài thao tác nhỏ, bạn có thể tạo nên sự thay đổi bất ngờ về diện mạo. Nếu bạn đang sở hữu mái tóc ngắn ngang vai, thử thay đổi bằng cách uốn xoăn nhẹ, còn nếu bạn đã để tóc dài một thời gian, hãy thử kiểu tóc ngắn tinh nghịch, bạn cũng có thể nhuộm màu tóc mới tùy sở thích, biết đâu bạn sẽ khám phá một vẻ đẹp rất khác của mình.

Trước khi thay đổi kiểu tóc, bạn nên nhờ sự tư vấn của các nhà tạo mẫu tóc để chọn cho mình kiểu phù hợp nhất. Thực hiện trước Tết ít nhất 15 ngày để tóc mới có được vẻ tự nhiên. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi mái trước của mình hoặc làm đẹp bằng cách thắt bím, cài băng đô, kẹp mái… để tạo sự mới mẻ cho ngày Tết.
Chăm sóc da mịn màng. Một trong những yếu tố làm đẹp ngày Tết bạn cần quan tâm nhất chính là làn da của mình. Thông thường, chăm sóc làm đẹp da trước vài tháng mới đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên nếu lúc này bạn bắt đầu thực hiện cũng chưa hẳn đã quá muộn.
Sử dụng đồ trang sức, phụ kiện. Không phải anh chàng nào cũng thích đeo đồ trang sức. Nếu bạn cũng vậy thì nên đầu tư một chiếc đồng hồ giá trị và chất lượng. Nó sẽ mang lại hiệu quả tức thì cho vẻ ngoài của bạn.
Nếu bạn không trang điểm nhiều thì chỉ cần đánh một lớp son màu rồi bôi son bóng cho môi là đủ. Thoa son dưỡng môi như thường lệ, sau đó thoa một ít son bóng lên giữa môi dưới. Ngậm hai môi lại với nhau và bạn sẽ có ngay một vẻ đẹp quyến rũ.
Uốn mi cong. Một đôi mắt đẹp không chỉ nhờ đường eyeliner sắc sảo mà còn nhờ hàng mi cong được chuốt lớp mascara mượt mà đen óng. Tuy nhiên không ít cô nàng gặp vấn đề với chính hàng lông mi vừa dày vừa cong vừa khó bảo của mình. Thậm chí nhiều cô nàng thừa nhận chiếc kẹp mi cũng phải trào thua độ cứng đầu của hàng lông mi mình đang có. Một mẹo nhỏ cho các nàng đó chính là dùng máy sấy tóc sấy cho phần kẹp mi nóng lên rồi mới sử dụng.
Cắt và giữ móng tay sạch sẽ. Để móng tay dài và bẩn, điều đó dẫn đến việc: trong mắt người khác, bạn là người chẳng bao giờ quan tâm tới bản thân. Bạn nên cắt móng tay ngắn, lau hết vết bẩn dính trong kẽ móng tay, hoặc dùng dũa và nước xà phòng ấm để vệ sinh. Nếu bạn đủ thời gian, hãy tới trung tâm chăm sóc móng tay chuyên nghiệp.
Tẩy da chết. Không giống như rửa mặt với xà phòng đơn thuần, cách rửa này giúp loại bỏ da chết, khiến da mặt sạch và sáng hơn. Cách làm khá đơn giản. Đầu tiên, mua một lọ dung dịch tẩy da chết tại tiệm thuốc, rửa qua mặt bằng nước ấm. Sau đó, bôi dung dịch lên mặt bằng miếng mút, rửa sạch mặt. Cuối cùng, sử dụng sữa dưỡng ẩm để giúp da không bị khô.
Ngọc Anh (kienthuc)

Có thể bạn quan tâm

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

Giang Hồng Ngọc đỏ rực đón xuân

Người đẹp 27 tuổi chọn những bộ trang phục đỏ rực - màu biểu trưng cho một năm mới may mắn để diện trong những shoot ảnh. Màu đỏ còn làm tăng thêm nét trắng sáng nuột nà của Giang Hồng Ngọc.