Sao Việt truyền cảm hứng thời trang áo dài Tết

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Diễm My, Will 365, Hoa hậu Thùy Dung... đều lựa chọn mặc áo dài trong ngày Tết và kêu gọi mọi cùng diện trang phục này.

Với những cách tân mới mẻ, hiện đại mà vẫn giữ được vẻ đẹp truyền thống vốn có, áo dài ngày càng được nhiều người lựa chọn làm trang phục trong ngày mùng một Tết. Năm nay, nhiều sao Việt còn thực hiện video kêu gọi mọi người cùng lựa chọn cho mình một thiết kế áo dài phù hợp để mặc trong dịp Tết cổ truyền như một hình thức giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc.

 

Tạo dáng yêu kiều với thiết kế trang nhã của Adrian Anh Tuấn, nữ diễn viên Diễm My gửi gắm thông điệp dù cổ điển hay truyền thống, lựa chọn nào cũng giúp cho các bạn nữ dịu dàng và nữ tính hơn hẳn.
 

Khoác lên chiếc áo dài đầy cảm hứng hội họa đặc sắc của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, ca sĩ - diễn viên Will (365) vẫn khẳng định sự tự tin và mạnh mẽ mà những chiếc áo dài mang lại cho phái mạnh.
 

MC Tùng Leo diện một thiết kế rồng phượng mạnh mẽ của Sĩ Hoàng.
 

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tối giản với áo dài họa tiết hoa đơn sắc. Trong khi doanh nhân Sơn Đoàn nổi bật với thiết kế màu đỏ trong BST áo dài dành cho phái mạnh.
 

Yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nền nã của tà áo dài, Hoa hậu Thùy Dung lựa chọn mẫu thiết kế mang họa tiết kết đính công phu của nhà thiết kế Sĩ Hoàng. Kiểu búi tóc cao tôn thêm nét quý phái cho người đẹp.
 

Mâu Thủy dành nhiều tình cảm cho tà áo dài bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét truyền thống và sự hiện đại, mới mẻ, trẻ trung. Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 lựa chọn một thiết kế cách tân nhưng vẫn phảng phất nét đẹp cổ điển thanh lịch của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.
 

Fashionista Trương Thanh Trúc mới lạ trong tà áo dài của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn. Theo cô, lựa chọn áo dài xuống phố đầu năm sẽ giúp người mặc gặp nhiều may mắn và sự vui tươi.
 

Người mẫu Thùy Trang trẻ trung trong mẫu áo dài điểm xuyến những cánh hoa rực rỡ của Magonn.
 

Nhà thiết kế Thủy Nguyễn cũng góp mặt trong video, chia sẻ niềm vui khi tà áo dài phong cách trong bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" tạo được hiệu ứng lớn với khán giả.
 

Biên tập viên Nicky Khánh Ngọc tươi tắn trong một thiết kế của Tùng Vũ. Cô cho biết, các tín đồ thời trang nên kết hợp phụ kiện, phong cách trang điểm hài hòa để tôn lên nét duyên dáng của áo dài Việt ngày xuân.
 

Giám đốc sáng tạo Nguyễn Hoàng Anh nhận định: "Tà áo dài truyền thống ngày nay đã được mặc và phối theo tinh thần hiện đại để phù hợp hơn với sự phát triển của thời trang. Dù là thiết kế cổ điển hay tân thời, áo dài luôn là nguồn cảm hứng bất tận trong nhiếp ảnh. Tết Việt, mặc áo dài để lưu lại những khoảnh khắc thật đẹp với người thân".

Theo ngoisao

Có thể bạn quan tâm