Á khôi Bùi Minh Anh có tới 30 huy chương karatedo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cô gái xinh đẹp người Đắk Nông Bùi Minh Anh (22 tuổi) chính là Á khôi Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam năm 2020. Minh Anh đã thổ lộ nhiều ước vọng nhân dịp đầu năm mới Xuân Tân Sửu 2021.

Bùi Minh Anh, Á khôi 1 Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam năm 2020. Ảnh: HOÀNG KHÔI NGUYÊN
Bùi Minh Anh, Á khôi 1 Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam năm 2020. Ảnh: HOÀNG KHÔI NGUYÊN
Á khôi Bùi Minh Anh tích cực tham gia hoạt động xã hội
Hiện Á khôi Minh Anh là sinh viên năm 4, khoa Tài chính - Thương mại của Trường ĐH Công nghệ TPHCM. Đến thời điểm này, cảm xúc vui với giải thưởng trong cuộc thi nhan sắc vừa qua vẫn khiến Á khôi Minh Anh có niềm tự hào, lâng lâng khó tả. “Thật sự mình rất vinh dự và hạnh phúc với giải thưởng này. Đó là động lực để mình tiếp tục cố gắng hơn, hoàn thiện bản thân hơn, nỗ lực đạt được nhiều thành tích hơn nữa không những ở các cuộc thi nhan sắc mà còn trong học tập, trong cuộc sống…”, Á khôi Minh Anh trò chuyện.

Bùi Minh Anh tham gia trồng cây xanh tại tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: HOÀNG KHÔI NGUYÊN
Bùi Minh Anh tham gia trồng cây xanh tại tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: HOÀNG KHÔI NGUYÊN
Trong năm 2021, ngoài việc tiếp tục hoàn tất việc học tập, mình đã có nhiều kế hoạch quảng bá du lịch tại các địa phương trong và ngoài nước. Dự tính sẽ có một cuộc thi và vài triển lãm du lịch lớn trong nước thu hút các nước trong khu vực ASEAN và quốc tế đến với Việt Nam.
“Ngoài các hoạt động quảng bá du lịch thì mình sẽ tích cực tham gia nhiều hơn những hoạt động xã hội, thiện nguyện… Bởi đó là cơ hội để giúp bản thân lớn hơn, trưởng thành hơn trong suy nghĩ, thấu hiểu được những mảnh đời khó khăn”, Á khôi Minh Anh chia sẻ.
Minh Anh còn cho biết đang cân nhắc chọn lựa việc tham gia một bộ phim trong năm mới. Có thể là những vai nhỏ nhưng phù hợp với tính cách, đồng thời cũng là cơ hội để giới thiệu thêm một nét tính cách khác của bản thân.

Chia sẻ thêm về ước mơ của bản thân, Á khôi Minh Anh cho biết có khát khao trở thành một nữ doanh nhân thành đạt. “Để đạt được ước mơ ấy, tôi biết rằng bản thân còn phải học và trau dồi rất nhiều kiến thức, tham gia nhiều khóa học phát triển kỹ năng bản thân, nhiều lớp học về kinh doanh và cần sự va chạm thực tế trong công việc. Tôi mong muốn sau khi hoàn tất chương trình đại học, sẽ xin làm việc tại một công ty uy tín để được học hỏi kinh nghiệm và phát triển bản thân. Kế sau đó sẽ tiếp tục vừa học lên cao học và đồng thời bắt đầu dự án khởi nghiệp riêng để hoàn thiện ước mơ trở thành nữ doanh nhân của mình”, Á khôi Minh Anh tâm sự.
Để du lịch vượt qua thời Covid-19
Theo người đẹp Đắk Nông, kể từ khi nhận danh hiệu nhan sắc, đồng nghĩa tự cảm thấy vai trò, trách nhiệm của bản thân đối với xã hội lớn hơn rất nhiều. “Đó là sẽ đi cùng với hình ảnh quảng bá du lịch quốc gia, những địa phương nổi tiếng về du lịch, các miền đất di sản của đất nước. Và cũng là cơ hội để mình có thể quảng bá hình ảnh, con người, tiềm năng du lịch của Đắk Nông đến với mọi người. Đặc biệt là giá trị lịch sử, văn hóa và du lịch của Công viên Địa chất toàn cầu UNSECO Đắk Nông. Chắc chắn là mình sẽ nhiệt tình tham gia những hoạt động ý nghĩa để quảng bá văn hóa, con người và cảnh đẹp Việt Nam ra thế giới”, Á khôi Minh Anh chia sẻ.
Theo thổ lộ của Á khôi Minh Anh, thời gian qua bản thân đã tham gia vào sự kiện trồng rừng và phủ xanh đất trống tại Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang (ở Huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang).

“Chuyến đi ấy thật sự mang đến nhiều điều đáng nhớ. Ở đây không có váy áo xinh đẹp như trong các sự kiện hoành tráng của showbiz mà chỉ có cái rét cắt da thịt, sự vất vả trong chuyến hành trình, tay chai sần vì cuốc đất, trồng cây. Cảm xúc của tôi lúc đứng trước vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên thầm mơ một ngày nào đó những cây xanh do chính mình trồng sẽ phủ xanh và làm đẹp thêm Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang, cảm xúc đó thật tự hào”, Á khôi Minh Anh chia sẻ.
Hiện nay, do dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, khó lường, thế nên bản thân Minh Anh cũng suy nghĩ đến nhiều cách thức cụ thể để qua đó có thể góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam ngày càng phát triển hơn trong tương lai.

“Có thể nói dịch Covid-19 thật sự khủng khiếp và để lại nhiều hệ lụy. May mắn là chính phủ đã có nhiều biện pháp mạnh mẽ phòng, chống dịch cùng với sự đoàn kết của toàn dân. Tuy nhiên nhiều ngành, trong đó có du lịch đã và đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Suốt thời gian qua, với trách nhiệm của bản thân, tôi luôn tuyên truyền mọi người xung quanh hãy luôn ý thức, trách nhiệm và nâng cao cảnh giác trước dịch bệnh Covid-19 vẫn đang hiển hiện”, Á khôi Minh Anh trải lòng.
Trong Cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam năm 2020, ngoài danh hiệu Á khôi 1, Minh Anh còn dành 2 giải phụ là: giải người đẹp trả lời ứng xử hay nhất và giải người đẹp thân thiện nhất. Cô gái này còn từng giành được tổng cộng 30 Huy chương karatedo cấp quốc gia và cấp tỉnh. Trong đó có tới 16 tấm Huy chương vàng. Ngoài ra, Á khôi Minh Anh cũng từng đạt nhiều giải thưởng khuyến khích học sinh giỏi ngữ văn cấp tỉnh. 
Theo Lê Thanh (TNO)

Có thể bạn quan tâm

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

(GLO)- “Kết nối tình nguyện-cháy mãi nhiệt huyết của tuổi trẻ“ là phương châm hoạt động của nhóm cựu cán bộ Đoàn cơ sở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sau hơn 2 năm thành lập, nhóm không chỉ mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn là nơi các thế hệ cán bộ Đoàn gắn kết, “truyền lửa“ tình yêu với Đoàn.
Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

(GLO)- Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh là một trong những nội dung được các đơn vị trường học ở huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) đặc biệt quan tâm. Trong đó, mô hình “Vườn rau em chăm“ mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cải thiện bữa ăn và khơi dậy tình yêu lao động trong học sinh.
Đôi vũ công đặc biệt

Đôi vũ công đặc biệt

(GLO)- Đến với khiêu vũ một cách tình cờ, đôi vận động viên (VĐV) Trần Nam Dũng-Lê Phương Thảo đã từng bước khẳng định vị thế ở môn thể thao đầy tính nghệ thuật này. Tấm huy chương bạc tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi cùng tâm huyết của các vũ công.
Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

(GLO)- Với mong muốn nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng-Phó Trưởng khoa Ung bướu và Y học hạt nhân (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã nghiên cứu, áp dụng hiệu quả các phác đồ chữa trị mới, giúp người dân sớm phát hiện và điều trị ung thư tại chỗ. Một trong số đó là hóa trị trong điều trị ung thư đại trực tràng di căn.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

(GLO)- Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông“ năm 2022 và “Xuân tình nguyện“ năm 2023. Trong 2 ngày (23 và 24-12), tại xã Đất Bằng, huyện Krông Pa và xã An Thành, huyện Đak Pơ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Đoàn công tác xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa đông“ năm 2022.
Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

(GLO)- Sau khi Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2022-2027) thành công tốt đẹp, 63 tỉnh, thành trong cả nước đã đồng loạt tổ chức “Ngày thanh niên cùng hành động“. Trong đó, Gia Lai là 1 trong 7 điểm cầu được lựa chọn tổ chức cấp trung ương. Chuỗi hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

(GLO)- Sáng 18-12, tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức lễ phát động thí điểm Ứng dụng kết nối thanh thiếu niên (YEA). Đây là hoạt động nằm trong dự án “Tuổi trẻ và những cung đường biết nói“ được triển khai tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Gia Lai và tỉnh Yên Bái.