Bella Vũ Huyền Diệu đại diện Việt Nam thi HHHV nhí thế giới

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Từ ngày 4 đến 10-5,  Bella Huyền Diệu sẽ là một trong những cô bé của Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ nhí thế giới 2019 tại Tbilisi và Batumi của Georgia.

 Bella Vũ Huyền Diệu là tài năng nhí đầy triển vọng.
Bella Vũ Huyền Diệu là tài năng nhí đầy triển vọng.


Để chuẩn bị cho cuộc thi này, hàng ngày, Bella Vũ Huyền Diệu đều dành thời gian để tập đi catwalk cùng với người mẫu Trang Phạm, tập hát với cô giáo Mỹ Ngọc, học nhảy với biên đạo múa Phạm Lịch.

Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, Bella Vũ Huyền Diệu còn là một tài năng ca hát và chơi đàn piano.


 

Bella song ca cùng bé Anh Đức.
Bella song ca cùng bé Anh Đức.


Mới đây, ca sĩ nhí ra mắt MV How far I’ll go đến với khán giả. Tuy mới tròn 11 tuổi, song cô bé tự tin khi giao tiếp, cũng như chuẩn bị hành trang ca hát cho mình một cách bài bản.

Bella Vũ Huyền Diệu - cô bé mang hai dòng máu Việt Nam – Singapore (mẹ là người Việt, ba là người Singapore). Hiện tại, Bella Vũ Huyền Diệu vẫn đang theo học lớp 5 trường quốc tế Sis Singapore Internalional School.

Vượt qua những khó khăn khi đi học xa nhà ở tuổi còn khá nhỏ, tự mình ôn thi học tập, mới đây, Bella Vũ Huyền Diệu đã vượt qua một kỳ thi khám cam go tại Singapore. Cô bé đã thi đậu vào trường công lập tại Singapore dành cho du học sinh chỉ sau 3 tháng ôn thi với tỷ lệ chọn khá cao.

Bella Vũ Huyền Diệu vẫn hay được khán giả biết đến với cái tên gọi “công chúa tài năng” sau khi giành giải thưởng tại cuộc thi Prince and Princess international 2018 diễn ra ở Thái Lan. Dù lúc đó chỉ mới 10 tuổi, nhưng Bella đã nhận được khá nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong nghệ thuật.


 

 Bella Vũ là cô bé toàn tài, hát hay, đàn giỏi, đạt nhiều thành tích thể thao.
Bella Vũ là cô bé toàn tài, hát hay, đàn giỏi, đạt nhiều thành tích thể thao.



Nhìn vào bảng thành tích mà Bella Vũ Huyền Diệu đạt được mới thật đáng nể: Huy chương bạc piano solo Liên hoan âm nhạc Châu Á lần thứ 3 tại Singapore năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel (đánh đàn 4 tay, kết hợp cùng với anh trai Quang Dũng) và Huy chương đồng hát và đệm piano Liên hoan âm nhạc Châu Á lần thứ 4 năm 2016. Năm 2017, Bella còn là học viên nhỏ nhất từ trước đến nay từng được mời tham gia chương trình du học hè tại Học viện của nghệ sĩ piano lừng danh thế giới Adam Gyorgy tại Hungary.

Ngoài tài năng piano vượt trội, Bella còn có năng khiếu ca hát với chất giọng cao vút, trong trẻo. Nhiều clip cover trên mạng của cô bé đã tạo được sự yêu thích cho khán giả yêu nhạc như Let it go, Heal the world… Ca khúc cover mà Bella Vũ Huyền Diệu ra mắt với giả lần này chính là How far I’ll go - bài hát “đinh” trong bộ phim "Hành trình của Moana" của nhà Chuột Walt Disney.

Vốn rất yêu thích bộ phim Hành trình của Moana, Bella Vũ Huyền Diệu chọn cover lại ca khúc này, đồng thời bối cảnh quay MV dưới đại dương – niềm đam mê sở thích biển của Bella Vũ Huyền Diệu từ nhỏ. Được biết, Bella Vũ Huyền Diệu còn là VĐV Bơi lội nghệ thuật của TPHCM.

Trong MV này, Bella Vũ Huyền Diệu thể hiện tài lặn biển của mình, dưới tận đáy biển vui đùa cùng đàn cá.

M.T (LĐO)
 

Có thể bạn quan tâm

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

(GLO)- “Kết nối tình nguyện-cháy mãi nhiệt huyết của tuổi trẻ“ là phương châm hoạt động của nhóm cựu cán bộ Đoàn cơ sở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sau hơn 2 năm thành lập, nhóm không chỉ mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn là nơi các thế hệ cán bộ Đoàn gắn kết, “truyền lửa“ tình yêu với Đoàn.
Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

(GLO)- Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh là một trong những nội dung được các đơn vị trường học ở huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) đặc biệt quan tâm. Trong đó, mô hình “Vườn rau em chăm“ mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cải thiện bữa ăn và khơi dậy tình yêu lao động trong học sinh.
Đôi vũ công đặc biệt

Đôi vũ công đặc biệt

(GLO)- Đến với khiêu vũ một cách tình cờ, đôi vận động viên (VĐV) Trần Nam Dũng-Lê Phương Thảo đã từng bước khẳng định vị thế ở môn thể thao đầy tính nghệ thuật này. Tấm huy chương bạc tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi cùng tâm huyết của các vũ công.
Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

(GLO)- Với mong muốn nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng-Phó Trưởng khoa Ung bướu và Y học hạt nhân (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã nghiên cứu, áp dụng hiệu quả các phác đồ chữa trị mới, giúp người dân sớm phát hiện và điều trị ung thư tại chỗ. Một trong số đó là hóa trị trong điều trị ung thư đại trực tràng di căn.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

(GLO)- Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông“ năm 2022 và “Xuân tình nguyện“ năm 2023. Trong 2 ngày (23 và 24-12), tại xã Đất Bằng, huyện Krông Pa và xã An Thành, huyện Đak Pơ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Đoàn công tác xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa đông“ năm 2022.
Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

(GLO)- Sau khi Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2022-2027) thành công tốt đẹp, 63 tỉnh, thành trong cả nước đã đồng loạt tổ chức “Ngày thanh niên cùng hành động“. Trong đó, Gia Lai là 1 trong 7 điểm cầu được lựa chọn tổ chức cấp trung ương. Chuỗi hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

(GLO)- Sáng 18-12, tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức lễ phát động thí điểm Ứng dụng kết nối thanh thiếu niên (YEA). Đây là hoạt động nằm trong dự án “Tuổi trẻ và những cung đường biết nói“ được triển khai tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Gia Lai và tỉnh Yên Bái.