10x Nam Định sở hữu nét đẹp khá giống thiếu nữ Ấn Độ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ cũng có nét hao hao giống người Ấn Độ, Vũ Thắm không ít lần bị nhận nhầm là con lai.
Những ngày qua, hình ảnh về một nữ sinh sở hữu gương mặt xinh xắn, mang nhiều nét kiểu Tây xuất hiện trên mạng xã hội với những lời nhận xét có nét đẹp giống người nước ngoài, giống người Ấn Độ. Những thông tin về cô gái này sau đó đã nhanh chóng được tìm ra, khiến cô bất ngờ nổi tiếng.
 Cô bạn Vũ Thắm có ngoại hình được nhận xét giống con lai.
Cô bạn Vũ Thắm có ngoại hình được nhận xét giống con lai.
Đó là nữ sinh Vũ Thắm (sinh năm 2000, Nam Định), tuy nhiên cô gái được nhận xét sở hữu ngoại hình giống con lai này hoàn toàn là người Việt Nam và đặc biệt cô có cái tên không thể thuần Việt hơn: Vũ Thị Thắm.
Chia sẻ về cái tên đặc biệt của mình, Thắm cho biết: “Thực tế mình thấy cái tên khá khác với ngoại hình của mình nhưng do ông bà đặt lên mình rất trân trọng. Sau này nếu có cơ hội theo đuổi nghệ thuật mình sẽ đặt thêm nghệ danh cho riêng mình để phục vụ công việc”.
 Thắm thừa hưởng nét đẹp của mẹ.
Thắm thừa hưởng nét đẹp của mẹ.
“Được mọi người quan tâm, yêu mến, nhận xét giống người nước ngoài mình cảm thấy điều đó cũng phải cảm ơn mẹ mình. Vì những nét của mình đều được thừa hưởng 85% từ mẹ”, Thắm chia sẻ.
Hiện tại, Thắm đang theo học trường về du lịch, tuy nhiên cô bạn bật mí chỉ khoảng vài tháng nữa Thắm sẽ chuyển sang thi diễn viên để theo đuổi đam mê nghệ thuật của mình.
Cô gái quê Nam Định có sở thích về thời trang, diễn xuất, ngoài ra 10x còn thích kinh doanh. Ngoài thời gian học ở trường, Thắm còn thử sức với việc bán hàng online và tham gia chụp mẫu ảnh, quay quảng cáo cho các nhãn hàng.
 Ngoài học tập, Vũ Thắm còn là mẫu ảnh, tham gia diễn xuất.
Ngoài học tập, Vũ Thắm còn là mẫu ảnh, tham gia diễn xuất.
Vũ Thắm ước mơ một ngày không xa được trở thanh diễn viên, có thể mở được cửa hàng kinh doanh riêng cho bản thân và thành lập một kênh Youtube cho mình. Trong cuộc sống Thắm quan điểm: “Sống và được làm những gì mình thích đó đã là niềm vui”.
Được biết trước đây, Thắm cũng từng tham gia diễn xuất cho một số kênh truyền hình, tham gia quay quảng cáo. Hiện tại, cô bạn đang trong thời gian rèn luyện bản thân nên dự định sắp tới của Thắm là tham gia một số chương trình về người mẫu, quảng cáo hoặc diễn xuất.
 Hình ảnh trước và hiện tại sau khi giảm 10kg của Thắm.
Hình ảnh trước và hiện tại sau khi giảm 10kg của Thắm.
 
Trước đây, Vũ Thắm tiết lộ từng sở hữu ngoại hình khá mũm mĩm lên tới 56kg, tuy nhiên vì mục tiêu theo đuổi đam mê, Thắm đã quyết tâm giảm cân, xây dựng hình ảnh và hiện tại cân nặng của cô bạn là 46g.
Theo Dân Trí/TPO

Có thể bạn quan tâm

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

(GLO)- “Kết nối tình nguyện-cháy mãi nhiệt huyết của tuổi trẻ“ là phương châm hoạt động của nhóm cựu cán bộ Đoàn cơ sở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sau hơn 2 năm thành lập, nhóm không chỉ mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn là nơi các thế hệ cán bộ Đoàn gắn kết, “truyền lửa“ tình yêu với Đoàn.
Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

(GLO)- Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh là một trong những nội dung được các đơn vị trường học ở huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) đặc biệt quan tâm. Trong đó, mô hình “Vườn rau em chăm“ mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cải thiện bữa ăn và khơi dậy tình yêu lao động trong học sinh.
Đôi vũ công đặc biệt

Đôi vũ công đặc biệt

(GLO)- Đến với khiêu vũ một cách tình cờ, đôi vận động viên (VĐV) Trần Nam Dũng-Lê Phương Thảo đã từng bước khẳng định vị thế ở môn thể thao đầy tính nghệ thuật này. Tấm huy chương bạc tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi cùng tâm huyết của các vũ công.
Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

(GLO)- Với mong muốn nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng-Phó Trưởng khoa Ung bướu và Y học hạt nhân (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã nghiên cứu, áp dụng hiệu quả các phác đồ chữa trị mới, giúp người dân sớm phát hiện và điều trị ung thư tại chỗ. Một trong số đó là hóa trị trong điều trị ung thư đại trực tràng di căn.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

(GLO)- Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông“ năm 2022 và “Xuân tình nguyện“ năm 2023. Trong 2 ngày (23 và 24-12), tại xã Đất Bằng, huyện Krông Pa và xã An Thành, huyện Đak Pơ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Đoàn công tác xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa đông“ năm 2022.
Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

(GLO)- Sau khi Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2022-2027) thành công tốt đẹp, 63 tỉnh, thành trong cả nước đã đồng loạt tổ chức “Ngày thanh niên cùng hành động“. Trong đó, Gia Lai là 1 trong 7 điểm cầu được lựa chọn tổ chức cấp trung ương. Chuỗi hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

(GLO)- Sáng 18-12, tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức lễ phát động thí điểm Ứng dụng kết nối thanh thiếu niên (YEA). Đây là hoạt động nằm trong dự án “Tuổi trẻ và những cung đường biết nói“ được triển khai tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Gia Lai và tỉnh Yên Bái.