5 ứng viên sáng giá cho ngôi vị Miss Teen 2017

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

5 cô gái có nhan sắc và thành tích nổi bật ngay từ vòng đầu tiên của cuộc thi dành cho các cô gái tuổi teen khát khao toả sáng Miss Teen 2017.

Hơn 1.000 thí sinh đã tham gia Miss Teen 2017 tính đến thời điểm hiện tại, trong đó có gần 300 gương mặt nổi bật đã chính thức bước vào vòng bình chọn.

Trong số những thí sinh tài năng và có nhan sắc xứng tầm “hoa khôi”, 5 thí sinh dưới đây đang được kì vọng sẽ giành danh hiệu quán quân Miss Teen Việt Nam 2017.

Trần Thị Thanh Thư

 

 

“Hot girl chân khoèo”, “cô nàng triệu like”... là những biệt danh đặc biệt khi nhắc đến cô nàng tài ba này. Liên tục dẫn đầu trong “cuộc đua bình chọn” của cuộc thi, Thanh Thư chứng tỏ mình không chỉ là một đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác, mà thật sự còn được coi là ứng cử viên cho danh hiệu Miss Teen.

Với khuôn mặt ưa nhìn và nụ cười tỏa nắng, Thanh Thư đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả theo dõi cuộc thi. Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, cô gái đến từ Hải Dương này còn từng khẳng định tài năng của mình qua việc giành giải nhất hội thi "Nét đẹp học đường" năm 2016-2017 .

Phan Nguyễn Quỳnh Hương

 

 

Quỳnh Hương có thể coi là một trong những cô nàng “gây thương nhớ” bởi chiều cao ấn tượng 1m68, thân hình chuẩn và gương mặt hoàn hảo. Đặc biệt, cô gái đến từ Hà Nội này còn có khả năng nhảy Dancesport đầy thú vị.

Quỳnh Hương đã từng là Đại sứ Hotvteen toàn quốc năm 2014; Đại sứ Hotvteen được yêu thích nhất năm 2014; Kiện tướng Dancesport Quốc gia năm 2013,2014,2015,2016; Vô địch Đông Nam Á Dancesport năm 2016 và lọt Top 6 vô địch Châu Á Dancesport điệu đơn...

Với những thành tích “gây choáng” như thế này, Quỳnh Hương thực sự là một thí sinh tiềm năng của cuộc thi năm nay.

Phạm Thị Trâm Anh

 

 

Với bảng thành tích cực “khủng”, cô nàng hot girl đến từ Vũng Tàu đã chứng minh rằng mình thực sự là một trong những gương mặt nổi bật của Miss Teen 2017.

Trâm Anh đã từng lọt Top 20 Miss Áo dài nữ sinh Việt Nam 2015 và giành ngôi quán quân cuộc thi Nam sinh - Nữ sinh thanh lịch 2016-2017 do Đoàn TNCS thành phố Vũng Tàu tổ chức. Chắc chắn trong chặng đường sắp tới, Trâm Anh sẽ tỏa sáng hơn nữa với tài năng và vẻ đẹp đằm thắm dịu dàng của mình.

Nguyễn Thị Minh Tuyền

 

 

Ấn tượng đầu tiên đối với cô nàng đến từ thành phố Hồ Chí Minh là bộ ảnh dự thi đậm chất nữ sinh duyên dáng.

Bảng thành tích của Minh Tuyền có lẽ cũng là một trong những yếu tố khiến cô nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả tính đến thời điểm hiện tại: Học sinh giỏi 12 năm; Học bổng học sinh chuyên xuất sắc lớp 10,11,12 ; Đoàn viên xuất sắc năm 2016; Đại diện học sinh toàn thành giao lưu văn hóa Việt - Lào; Giải 3 học sinh giỏi cấp thành phố môn Sinh; Giải nhất Học sinh thanh lịch 20/11; Cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố; Giải nhất hội thi Kể về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Đã xinh xắn, thành tích học tập và hoạt động lại siêu “khủng”, có lẽ không quá khi nói rằng Minh Tuyền là một cô nàng “tài sắc vẹn toàn”.

Đỗ Thị Minh Tâm

 

 

Cô nàng đến từ Gia Lâm – Hà Nội thật sự là một nhân tố xuất sắc khi đã từng lọt Top 7 hoa khôi nhan sắc Việt nam 2017; là người đẹp ảnh - Hoa khôi nhan sắc Việt Nam 2017 và đặc biệt là danh vị Á khôi thanh lịch Việt Nam 2017. Với gương mặt cá tính và tài năng của mình, chắc chắn rằng Minh Tâm sẽ còn tiến sâu hơn nữa trong cuộc thi Miss Teen Việt Nam năm nay.

Theo dantri

Có thể bạn quan tâm

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

Cựu cán bộ Đoàn TP. Pleiku"truyền lửa" yêu thương

(GLO)- “Kết nối tình nguyện-cháy mãi nhiệt huyết của tuổi trẻ“ là phương châm hoạt động của nhóm cựu cán bộ Đoàn cơ sở TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Sau hơn 2 năm thành lập, nhóm không chỉ mang niềm vui đến cho những hoàn cảnh khó khăn mà còn là nơi các thế hệ cán bộ Đoàn gắn kết, “truyền lửa“ tình yêu với Đoàn.
Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

Ý nghĩa lớn từ mô hình nhỏ

(GLO)- Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh là một trong những nội dung được các đơn vị trường học ở huyện Ia Pa (tỉnh Gia Lai) đặc biệt quan tâm. Trong đó, mô hình “Vườn rau em chăm“ mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần cải thiện bữa ăn và khơi dậy tình yêu lao động trong học sinh.
Đôi vũ công đặc biệt

Đôi vũ công đặc biệt

(GLO)- Đến với khiêu vũ một cách tình cờ, đôi vận động viên (VĐV) Trần Nam Dũng-Lê Phương Thảo đã từng bước khẳng định vị thế ở môn thể thao đầy tính nghệ thuật này. Tấm huy chương bạc tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX-2022 là sự ghi nhận cho những nỗ lực không biết mệt mỏi cùng tâm huyết của các vũ công.
Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

Tín hiệu vui cho bệnh nhân ung thư

(GLO)- Với mong muốn nâng cao chất lượng sống cho bệnh nhân ung thư, bác sĩ Nguyễn Đình Hùng-Phó Trưởng khoa Ung bướu và Y học hạt nhân (Bệnh viện Đa khoa tỉnh) đã nghiên cứu, áp dụng hiệu quả các phác đồ chữa trị mới, giúp người dân sớm phát hiện và điều trị ung thư tại chỗ. Một trong số đó là hóa trị trong điều trị ung thư đại trực tràng di căn.
Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

Tỉnh Đoàn Gia Lai tổ chức chương trình "Ấm áp mùa đông" năm 2022

(GLO)- Hưởng ứng chương trình “Tình nguyện mùa đông“ năm 2022 và “Xuân tình nguyện“ năm 2023. Trong 2 ngày (23 và 24-12), tại xã Đất Bằng, huyện Krông Pa và xã An Thành, huyện Đak Pơ, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Gia Lai phối hợp với Đoàn công tác xã hội TP. Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình “Ấm áp mùa đông“ năm 2022.
Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

Ngày thanh niên cùng hành động: Sôi nổi, thiết thực

(GLO)- Sau khi Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII (nhiệm kỳ 2022-2027) thành công tốt đẹp, 63 tỉnh, thành trong cả nước đã đồng loạt tổ chức “Ngày thanh niên cùng hành động“. Trong đó, Gia Lai là 1 trong 7 điểm cầu được lựa chọn tổ chức cấp trung ương. Chuỗi hoạt động góp phần nâng cao nhận thức, thể hiện quyết tâm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII.
Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

Phát động thí điểm ứng dụng kết nối thanh thiếu niên

(GLO)- Sáng 18-12, tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám (TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai), Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, Bộ Giáo dục-Đào tạo tổ chức lễ phát động thí điểm Ứng dụng kết nối thanh thiếu niên (YEA). Đây là hoạt động nằm trong dự án “Tuổi trẻ và những cung đường biết nói“ được triển khai tại TP. Hồ Chí Minh, tỉnh Gia Lai và tỉnh Yên Bái.