Tuyên dương "Gia đình trẻ tiêu biểu" năm 2022

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
(GLO)- Chiều 13-9, tại huyện Kông Chro (tỉnh Gia Lai), Tỉnh Đoàn, Hội Liên hiệp TN Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình diễn đàn và tuyên dương “Gia đình trẻ tiêu biểu” năm 2022. 
Tham dự diễn đàn có các đồng chí lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội LHPN tỉnh, hơn 200 đoàn viên, thanh niên và 20 gia đình trẻ tiêu biểu trên địa bàn huyện Kông Chro.
Ảnh: Hà Đức Thành
Tỉnh Đoàn tặng bằng khen cho các gia đình trẻ tiêu biểuẢnh: Hà Đức Thành
Tại chương trình, các đại biểu được nghe các gia đình trẻ chia sẻ về xây dựng gia đình hạnh phúc, xây dựng tổ ấm… Bên cạnh đó, các đại biểu và các gia đình trẻ tiêu biểu còn được xem phóng sự và nghe cán bộ phụ nữ huyện tuyên truyền về hậu quả, tác hại của nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, những qui định của pháp luật đối với các hành vi tảo hôn, tổ chức tảo hôn, hôn nhân cận huyết…
Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã vinh danh 20 gia đình trẻ tiêu biểu đại diện cho gia đình thanh niên công nhân, thanh niên nông thôn; thanh niên dân tộc thiểu số; thanh niên đang công tác trong lực lượng vũ trang, làm công tác Đoàn-Hội; khởi nghiệp và các đối tượng thanh niên khác trên địa bàn huyện.
Thông qua chương trình nhằm tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên, thanh niên về vai trò và giá trị của gia đình đối với mỗi cá nhân và ý nghĩa của việc xây dựng gia đình trẻ ấm no, hạnh phúc, tiến bộ. Biểu dương và tôn vinh những gia đình trẻ điển hình, tiêu biểu; lan tỏa các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam; tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến của gia đình trong xã hội phát triển.
Nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong phòng-chống nạn tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Gia Lai lần thứ XV, nhiệm kỳ 2022-2027.
HÀ ĐỨC THÀNH
 

Có thể bạn quan tâm