Ninh Thuận: Cô gái trẻ xin tiền mẹ đi ăn sáng rồi nhảy xuống sông Dinh

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau khi xin mẹ 20.000 đồng để đi ăn sáng, cô gái trẻ đi về phía cầu Móng (P.Bảo An, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận) nhảy xuống sông Dinh.

Khoảng 7 giờ ngày 3.6, người dân sinh sống gần khu vực cầu Móng, nằm trên tỉnh lộ 703 thuộc P.Bảo An, TP.Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận) phát hiện một cô gái đứng trên cầu Móng nhảy xuống sông Dinh, liền báo cơ quan chức năng.

 

 Lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm cô gái nhảy xuống sông Dinh. Ảnh: Thiện Nhân
Lực lượng tìm kiếm cứu nạn tìm cô gái nhảy xuống sông Dinh. Ảnh: Thiện Nhân


Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Ninh Thuận triển khai phương tiện, lực lượng cứu hộ đến khu vực sông Dinh, đoạn qua cầu Móng để tìm kiếm cô gái.
 

Người nhà cô gái đang chờ thông tin. Ảnh: Thiện Nhân
Người nhà cô gái đang chờ thông tin. Ảnh: Thiện Nhân


Người nhảy sông được xác định là H.T.H.T (21 tuổi, ngụ xã Thành Hải, TP.Phan Rang - Tháp Chàm). Đến 11 giờ cùng ngày, lực lượng tìm kiếm cứu nạn vẫn chưa tìm thấy cô gái nhảy xuống sông.
 

Khu vực cầu Móng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Ninh Thuận
Khu vực cầu Móng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Ninh Thuận


Theo thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, H.T cùng mẹ đi xe máy đến tiệm sửa xe máy ở P.Bảo An để sửa xe. Trong lúc ngồi chờ sửa xe, H.T xin mẹ 20.000 đồng, nói đi mua bánh mì ăn sáng.

Khoảng 20 phút sau, không thấy con trở lại tiệm sửa xe, người mẹ nóng ruột đi về phía cầu Móng tìm con thì được người dân báo có một cô gái vừa đứng trên cầu Móng nhảy xuống sông Dinh mất tích. Sau khi người mẹ mô tả hình dáng, áo quần thì người dân xác định H.T là người đã nhảy xuống sông.

Hiện cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận đang tập trung lực lượng để tìm người kiếm và làm rõ nguyên nhân cô gái trẻ nhảy xuống sông Dinh.

Theo Thiện Nhân (TNO)

Có thể bạn quan tâm