Công an TP.Thủ Đức làm việc với thanh niên dùng xăng đốt tiệm game

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an TP.Thủ Đức (TPHCM) đã mời đối tượng đổ xăng đốt tiệm game trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh, lên cơ quan công an làm việc.
Ngày 7.5, Công an TP.Thủ Đức đang lấy lời khai, làm rõ động cơ của thanh niên trong vụ việc đổ xăng đốt quán game trên địa bàn phường Hiệp Bình Chánh.
Hiện danh tính và động cơ của đối tượng vẫn chưa được Công an tiết lộ.
 
Ảnh chụp từ camera.
Ảnh chụp từ camera.
Như báo Lao Động đã đưa tin, khoảng 13h ngày 3.5, chị T.T.B.T (33 tuổi) - chủ tiệm game - đang ngồi ở quầy thu ngân thì có một thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần jean lửng, áo khoác màu trắng, đội mũ lưỡi trai màu trắng đi xe máy đến và mang theo can xăng đến tiệm.
Nam thanh niên này lớn tiếng chửi bới, sau đó bất ngờ đổ xăng ra nền nhà rồi chăm lửa đốt khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội. Lúc này, người thân của chị T nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập tắt đám cháy.
Theo chủ tiệm game, thời điểm xảy ra vụ việc, trong nhà có cả người lớn và trẻ em, tổng cộng khoảng 40 người (gồm khách hàng và người thân của chị) và hơn 10 xe máy dựng bên trong. Sau khi phóng hoả, nam thanh niên quăng lại can xăng rồi lấy xe máy rời đi.
Sự việc đã được chị T trình báo cơ quan công an ngay sau đó. Chị T cho biết, không quen biết nam thanh niên này và không có mâu thuẫn với ai. 
Đám cháy được dập tắt kịp thời nên không gây thiệt hại về tài sản. Tuy nhiên, chị T bị bỏng ở chân do lửa bén vào khi chạy ra ngăn nam thanh niên phóng hoả.
Theo Nguyên Chân (LĐO)

https://laodong.vn/an-ninh-hinh-su/cong-an-tpthu-duc-lam-viec-voi-thanh-nien-dung-xang-dot-tiem-game-1042181.ldo

Có thể bạn quan tâm