TP HCM: Nữ sinh tại huyện Bình Chánh bị đánh hội đồng, kéo lê dưới đất

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một đoạn Clip loan truyền trên mạng ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh túi bụi bởi 3 nữ sinh khác, em này bị đá, dùng tay đánh vào đầu, thậm chí bị kéo lê dưới đất.

Từ ngày 17-1, mạng xã hội loan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh đánh nhau. Trong đó, một nữ sinh bị ba bạn còn lại đánh liên tiếp vào đầu, giật tóc, tát vào mặt và kéo lê dưới đất. Khi em này cố ngồi dậy thì ba nữ sinh kia tiếp tục lao vào đánh.

Cũng theo thông tin được loan tải, nữ sinh bị đánh đang là học sinh lớp 7A5, Trường THCS Võ Văn Vân, huyện Bình Chánh, TP HCM. Người đưa thông tin lên mạng là mẹ của nữ sinh bị đánh, người này cho rằng cảm thấy rất bức xúc vì con mình bị đánh sưng đầu, tay, chân, ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của con mình.


 

Nữ sinh bị đánh liên tiếp vào mặt, giật tóc và kéo lê dưới đất. (Ảnh cắt từ Clip)
Nữ sinh bị đánh liên tiếp vào mặt, giật tóc và kéo lê dưới đất. (Ảnh cắt từ Clip)


Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc xảy ra vào sáng ngày 17-1, nhóm bạn đánh nữ sinh trên cũng là người địa phương. Được biết, phía Trường THCS Võ Văn Vân đã tìm hiểu và mời mẹ nữ sinh bị đánh đến làm việc để nắm tình hình. Phía cơ quan công an cũng đã phối hợp với nhà trường để xác minh, tìm hiểu thêm vụ việc.

Trong khi đó, trong sáng ngày 18-1, phóng viên Báo Người Lao Động đã nhiều lần liên hệ với Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Bình Chánh nhưng không nhận được hồi âm.

Theo Đặng Trinh (NLĐO)
 

Có thể bạn quan tâm