Cái kết của thiếu nữ 15 tuổi tự quay video cảnh đang tắm rồi gửi cho người yêu

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Thiếu nữ 15 tuổi dùng điện thoại quay video cảnh đang tắm và một số hình ảnh nhạy cảm rồi gửi cho nam thanh niên. Sau đó, người này chuyển video này sang cho người bạn tên Dũng; do mâu thuẫn, Dũng đã đăng video này lên mạng.

Ngày 17-12, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Lê Xuân Dũng (SN 1999; ở thôn Tùng Giang, xã Quảng Châu) - để điều tra về hành vi "làm nhục người khác".

 

 Dũng bị khởi tố về tội
Dũng bị khởi tố về tội "Làm nhục người khác"


Lê Xuân Dũng bị khởi tố vì đăng video nhạy cảm của thiếu nữ 15 tuổi lên mạng xã hội.

Trước đó, Công an huyện Quảng Trạch tiếp nhận tố giác tội phạm của chị Phạm Thị H. trú tại xã Quảng Lưu với nội dung ngày 14-10, Lê Xuân Dũng đã dùng mạng xã hội Facebook đăng tải video có nội dung nhạy cảm của con gái chị là cháu N.T.H (SN 2006).

Kết quả điều tra đã xác định, vào khoảng tháng 7-2021, H. có quen biết qua mạng xã hội và sau đó có mối quan hệ tình cảm với P.V.L. trú tại xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch.

Ngày 28-9, trong lúc đang nhắn tin cùng nhau, L. nói H. dùng điện thoại quay một số hình ảnh thiếu nữ này tắm tại phòng tắm và gửi đoạn video tự quay cảnh mình đang tắm qua tin nhắn Messenger cho L.

Sau đó L. đã gửi đoạn video này cho Lê Xuân Dũng. Khi biết được hình ảnh nhạy cảm trên là của cháu H., Dũng đã chủ động gửi qua tin nhắn Messenger cho cháu thì bị người nhà của cháu phát hiện.

Đến ngày 14-10, do mâu thuẫn cá nhân nên Dũng đã sử dụng điện thoại của mình để đăng tải đoạn video có thời lượng 06 giây lên mạng xã hội và đăng dòng trạng thái nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, làm nhục cháu H.

Công an huyện Quảng Trạch đã tiến hành xác minh, làm rõ; Phòng Kỹ thuật Hình sự - Công an tỉnh Quảng Bình cũng đã trưng cầu giám định và đã xác định được hành vi của Lê Xuân Dũng có dấu hiệu phạm tội "làm nhục người khác".

Theo HOÀNG PHÚC (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm