Shipper tới địa điểm giao hàng, bị 2 thanh niên cầm kiếm cướp điện thoại iPhone 7

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Khi shipper mang chiếc điện thoại iPhone 7 Plus tới địa chỉ giao cho khách ở Thanh Hóa thì bất ngờ bị 2 thanh niên vác kiếm ra uy hiếp, đe dọa cướp điện thoại rồi tẩu thoát.
Ngày 14-9, tin từ Công an huyện Cẩm Thủy, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa phối hợp với Công an xã Cẩm Ngọc và Công an xã Cẩm Phú điều tra làm rõ và bắt giữ Quách Ngọc Anh (SN 2002, ngụ xã Cẩm Ngọc) và Lê Phú Hà (SN 2002, ngụ xã Cẩm Phú, huyện Cẩm Thủy) về hành vi "Cướp tài sản".
 
Quách Ngọc Anh và Lê Phú Hà
Quách Ngọc Anh và Lê Phú Hà
Theo Công an huyện Cẩm Thủy, vào khoảng 10 giờ ngày 12-9, anh C.Đ.S. là shipper (người giao hàng) cho một công ty chuyển phát nhanh đi vận chuyển một đơn hàng là chiếc điện thoại iPhone 7 Plus trị giá hơn 4 triệu đồng từ thị trấn Phong Sơn (huyện Cẩm Thủy) đến địa phận xã Cẩm Ngọc để giao hàng cho khách.
Khi anh S. đến địa điểm giao hàng thì gặp Quách Ngọc Anh và Lê Phú Hà ra nhận hàng nhưng không thanh toán tiền mà dùng kiếm mang theo uy hiếp, đe dọa anh S. cướp điện thoại, sau đó tẩu thoát.
Công an huyện Cẩm Thủy đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ 2 thanh niên trên chỉ trong 2 giờ đồng hồ.
Tại cơ quan công an, Hà và Anh khai nhận do không có tiền tiêu xài nên Lê Phú Hà đã đặt mua điện thoại ở trên mạng, sau đó rủ Quách Ngọc Anh cùng thực hiện hành vi cướp tài sản. Để thực hiện hành vi, 2 thanh niên đã chuẩn bị sẵn kiếm và điều shipper đến vị trí vắng người qua lại để giao hàng, sau đó cướp tài sản và tẩu thoát.
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cẩm Thủy tiếp tục điều tra, làm rõ.
Tuấn Minh (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm