Xử lý nhóm thanh thiếu niên ném gạch đá vào trụ sở Công an

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Công an thành phố Tuyên Quang vừa hoàn tất hồ sơ, xử lý nhóm thanh thiếu niên có hành vi ném gạch đá vào trụ sở phòng Cảnh sát Cơ động Công an tỉnh.
Rạng sáng ngày 27.5.2021, một nhóm thanh niên đã mang theo gạch đá ném vào vọng gác và cổng trụ sở phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Tuyên Quang rồi bỏ chạy.
Vụ việc đã gây hư hỏng kính và cửa sổ của vọng gác đơn vị Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Tuyên Quang.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an thành phố Tuyên Quang đã phối hợp với phòng Cảnh sát cơ động triển khai lực lượng, xác minh các đối tượng.
Sau một thời gian theo dõi, mật phục và phân loại các đối tượng trên địa bàn, mới đây, Công an TP Tuyên Quang đã lập hồ sơ xử lý nhóm thanh, thiếu niên có hành vi ném gạch, đá vào trụ sở phòng Cảnh sát cơ động công an tỉnh.
Quá trình xác minh cho thấy, vụ việc được gây ra bởi nhóm 10 thanh, thiếu niên sinh từ năm 2002 đến 2006, cùng trú tại TP.Tuyên Quang.

Một trong số các đối tượng được triệu tập làm rõ hành vi ném gạch đá vào trụ sở phòng Cảnh sát Cơ động tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: CATQ
Một trong số các đối tượng được triệu tập làm rõ hành vi ném gạch đá vào trụ sở phòng Cảnh sát Cơ động tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: CATQ
Tại cơ quan Công an, các đối tượng thừa nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình. Công an thành phố Tuyên Quang đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 10 thanh thiếu niên nêu trên về hành vi ném gạch, đá vào tài sản của người khác.
Đồng thời, Công an thành phố Tuyên Quang cũng ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt đối với 25 đối tượng khác có liên quan.
PHONG QUANG (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/xu-ly-nhom-thanh-thieu-nien-nem-gach-da-vao-tru-so-cong-an-922403.ldo

Có thể bạn quan tâm