TP.HCM: Thanh niên nghi cướp iphone tử vong sau khi gây tai nạn liên tiếp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Nam thanh niên nghi cướp giật điện thoại của người đi đường, sau đó chạy ngược chiều với tốc độ cao, dẫn đến va chạm giao thông và tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: N.T
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: N.T
Sáng 17.5, lãnh đạo Đội CSGT Hàng Xanh (Phòng Cảnh sát giao thông, Công an TP.HCM) cho biết, Đội CSGT Hàng Xanh đang phối hợp cùng Công an quận Bình Thạnh để làm rõ vụ tai nạn giao thông dẫn đến chết người, xảy ra trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh.
Thông tin ban đầu, khoảng 21h30 tối 16.5, nhiều người dân nhìn thấy 2 nam thanh niên điều khiển xe gắn máy chạy ngược chiều với tốc độ cao trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ Đại học Quốc tế Hồng Bàng về Ngã tư Hàng Xanh.
Cùng thời điểm này, có tiếng tri hô "cướp, cướp" từ một cô gái đi đường. Sau đó, chiếc xe máy của 2 thanh niên trên đã tông liên tiếp vào 2 xe máy khác của người dân tham gia giao thông trên đường.
Tại hiện trường, 3 xe máy bị hư hỏng nằm ngổn ngang, 1 người tử vong tại chỗ. Người tử vong được xác định là 1 trong 2 nam thanh niên nghi giật điện thoại, người còn lại đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Riêng 3 người đi đường bị thương đã được đưa đi cấp cứu.
Cô gái bị cướp điện thoại iPhone 8 cũng bị thương và đã nhập viện cấp cứu.
Hiện vụ việc được Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Đội CSGT Hàng Xanh và các đơn vị liên quan điều tra làm rõ.
HUÂN CAO (LĐO)

https://laodong.vn/phap-luat/tphcm-thanh-nien-nghi-cuop-iphone-tu-vong-sau-khi-gay-tai-nan-lien-tiep-909985.ldo

Có thể bạn quan tâm