Thiếu niên sát hại cụ bà hàng xóm chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi sát hại cụ bà hàng xóm do mâu thuẫn, thiếu niên 17 tuổi quay lại hiện trường để xem xét.
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Thành (17 tuổi; trú xã Đắk Sắc, huyện Đắk Mil) - là nghi phạm sát hại cụ bà hàng xóm.

Nhà bà Lê Thị Hiên nơi xảy ra vụ án mạng
Nhà bà Lê Thị Hiên nơi xảy ra vụ án mạng
Trước đó, trưa 5-5, Công an huyện Đắk Mil nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện cụ bà Lê Thị Hiên (88 tuổi, trú tại thôn Xuân Bình) tử vong tại nhà với các vết thương ở đầu.
Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ vụ việc. Sau hơn 2 giờ tiếp nhận tin báo, đến khoảng 14 giờ cùng ngày, lực lượng công an đã xác định nghi phạm sát hại bà Hiên là Nguyễn Xuân Thành (là hàng xóm của bà Hiên).

Đối tượng Nguyễn Xuân Thành tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Xuân Thành tại cơ quan công an
Tại cơ quan công an, bước đầu Thành khai nhận do có mâu thuẫn với bà Hiên nên sáng 5-5 đã qua nhà bà rồi dùng tuýt sắt đánh nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Thành bế bà Hiên lên giường đắp chăn và lấy gối che mặt nạn nhân rồi bỏ về nhà.
Đến trưa cùng ngày, cháu của bà Hiên đi học về phát hiện sự việc và tri hô thì Thành vẫn chạy qua nhà bà Hiên như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
Cao Nguyên (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm