Chủ quán cà phê nuôi 15 gái mại dâm, chiều khách tới bến với giá 300.000 đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đã có 2 tiền án về tội chứa mại dâm, “tú bà” vẫn nuôi 15 nhân viên để phục vụ khách với giá 300.000 đồng/lượt, núp bóng quán cà phê.

Nguyễn Thị Ngân tại cơ quan điều tra - Ảnh Công an cung cấp
Nguyễn Thị Ngân tại cơ quan điều tra - Ảnh Công an cung cấp



Sáng 6.4, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thị Ngân (52 tuổi) và Đặng Tuấn Sơn (57 tuổi), cùng trú TT.Kép, H.Lạng Giang, Bắc Giang, để làm rõ hành vi chứa mại dâm.

Trước đó, qua công tác nắm bắt tình hình địa bàn, PC02 Công an tỉnh Bắc Giang phát hiện quán cà phê Bốn Mùa do Ngân làm chủ có biểu hiện chứa mại dâm, gây ảnh hưởng đến tình an ninh trật tự địa phương.

Đêm 1.4, PC02 Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với công an địa phương kiểm tra quán cà phê này và bắt quả tang 5 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Khám xét tại chỗ, tổ công tác thu giữ 1 đầu thu camera, 1 điện thoại di động, 1 hộp bao cao su và 25 triệu đồng tiền mặt.

Tại cơ quan điều tra, Ngân khai để mở “động chứa gái”, Ngân thuê Sơn làm quản lý, thu tiền của khách với mức lương 6 triệu/tháng. Đồng thời, Ngân tuyển chọn 15 nhân viên nữ ở nhiều tỉnh thành khác nhau, độ tuổi từ 20 - 30 và nuôi ăn ở tại quán để phục vụ nhu cầu của khách.

Khi có khách, Ngân sẽ điều 15 nhân viên ra cho khách lựa chọn, sau đó bố trí lên khu nhà 3 tầng để mua - bán dâm. Ngôi nhà này được Ngân xây gần khu ở của nhân viên, các phòng đều được làm khép kín, đầy đủ tiện ích để phục vụ hoạt động bán dâm.

Với mỗi lần vui vẻ, khách phải bỏ ra 300.000 đồng. Số tiền này, Ngân chia với nhân viên theo tỉ lệ 50/50.

Theo Công an tỉnh Bắc Giang, Ngân đã có 2 tiền án về tội chứa mại dâm nhưng vẫn đứng ra tổ chức, điều hành hoạt động mua bán dâm với những chiêu trò tinh vi.

 

Theo TRẦN CƯỜNG (TNO)

Có thể bạn quan tâm