Bất ngờ về "đại gia" tống tiền "sugar baby" bằng clip nóng sau khi "mây mưa"

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tại cơ quan công an, Tuấn cho biết đến thời điểm gây án, đối tượng và bị hại mới quen biết nhau được… 3 ngày. Biệt thự nơi 2 người “mây mưa” là do Tuấn đi thuê.
Ngày 2/4, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã khởi tố bị can và tạm giam Nguyễn Bảo Tuấn (SN 2001, trú tại Vĩnh Lâm, Vĩnh Linh, Quảng Trị) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.
"Đại gia" tống tiền "sugar baby" khai do học dốt nên chỉ học tới lớp 8 rồi bỏ. Sau khi ra Hà Nội, nhờ duyên bán hàng online, Tuấn "phất" lên.
Đối tượng sau đó tham gia vào các hội, nhóm có tên "Sugar Baby - Sugar Daddy" (con gái nuôi – bố nuôi).  Thực chất theo Tuấn, đây là những hội nhóm tìm kiếm "đối tác" quan hệ tình dục.
Tuấn khai rằng nảy sinh ý đồ tống tiền cô gái sau khi quan hệ lần 2 với "Sugar baby": "Lần thứ nhất quan hệ không có chuyện gì, lần thứ 2 quan hệ bị can đã nảy sinh ý đồ chiếm đoạt tài sản và dùng clip quay lại khi nạn nhân ngủ và không mặc gì".
Theo lời Tuấn, đối tượng tán tỉnh và quen nạn nhân trong 3 ngày. Tối ngày 13/3, đối tượng rủ chị H. đến biệt thự thuê trên địa bàn quận Nam Từ Liêm tâm sự và quan hệ tình cảm.
Ngày 14/3, Tuấn nhắn tin đe dọa sẽ phát tán clip "nóng" nếu chị H. không chuyển 15 triệu đồng và nạn nhân đồng ý.
"Lúc đó bị can chỉ muốn chiếm đoạt tiền chứ không quan tâm nạn nhân có hoàn cảnh thế nào", Tuấn khai.
Đem điện thoại iPhone XS Max đi cầm cố để lấy tiền đưa cho Tuấn nhưng cửa hàng cầm đồ đóng cửa. Chị H. hẹn sáng hôm sau đưa tiền cho Tuấn rồi đi trình báo Công an phường Mai Dịch trong đêm.
Ngày 15/3, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Nguyễn Bảo Tuấn để điều tra hành vi cưỡng đoạt tài sản.
Tuấn tỏ ra ân hận, mong muốn được hưởng mức án nhẹ để còn có thể làm lại cuộc đời.
Theo Dân Việt

https://danviet.vn/bat-ngo-ve-dai-gia-tong-tien-sugar-baby-bang-clip-nong-sau-khi-may-mua-20210402203653174.htm

Có thể bạn quan tâm