Cà Mau: Nữ sinh lớp 9 bị đánh túi bụi bằng nón bảo hiểm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Mạng xã hội xuất hiện 3 video clip ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 9 bị đánh túi bụi bằng nón bảo hiểm, trong số những người đánh em có cả nam.
Trong 2 ngày 30 và 31/3, trên mạng xã hội xuất hiện 3 video clip ghi lại cảnh một nữ sinh lớp 9 bị đánh túi bụi bằng nón bảo hiểm. Trong đó có cả nam tham gia đánh nữ sinh này.
Cụ thể, mỗi clip dài 9-16 giây. Trong clip ghi lại cảnh một cô gái mặc áo thun màu xanh bị đá, đánh bằng nón bảo hiểm. Bé gái này chống đỡ yếu ớt, rồi ôm đầu chịu, thậm chí bạn của bé gái này vào can cũng bị đánh.

Hình ảnh bé gái bị đánh bị đá, đánh túi bụi bằng nón bảo hiểm. Ảnh cắt từ clip.
Hình ảnh bé gái bị đánh bị đá, đánh túi bụi bằng nón bảo hiểm. Ảnh cắt từ clip.
Sau khi các clip trên được tung lên mạng xã hội, thì được xác định có học sinh của Trường THCS Phan Ngọc Hiển (huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau) tham gia.
Theo báo cáo của Trường THCS Phan Ngọc Hiển, nữ sinh Đ.A.T (học sinh lớp 9) có mâu thuẫn trên mạng xã hội với một em tên P.T (người này không phải là học sinh của Trường THCS Phan Ngọc Hiển). Sau đó, em P.T và Đ.A.T có hẹn với nhau ra sân bay Năm Căn (thị trấn Năm Căn) vào chiều ngày 29/3 để nói chuyện. Khi ra nơi hẹn, thì giữa 2 em xảy ra đánh nhau.

Clip bé gái bị đá, đánh túi bụi bằng nón bảo hiểm được đăng tải trên mạng xã hội.
Clip bé gái bị đá, đánh túi bụi bằng nón bảo hiểm được đăng tải trên mạng xã hội.
Thông qua các clip, lãnh đạo Trường THCS Phan Ngọc Hiển phát hiện có 4 em học sinh của trường tham gia đánh nữ sinh Đ.A.T, gồm: H.Y.N, N.D.M (học sinh lớp 8); N.T.N.T, P.N.H (học sinh lớp 9).
Hiện nhà trường đã mời phụ huynh của các em tham gia đánh nhau đến làm việc. Những phụ huynh này đã xin lỗi gia đình nữ sinh Đ.A.T. Tuy nhiên, sau đó phát hiện clip nữ sinh lớp 9 bị đánh xuất hiện nhiều trên mạng xã hội.
Nhà trường đã trình báo vụ việc với Công an thị trấn Năm Căn. Đồng thời, mời phụ huynh các em có tham gia đánh nhau đến trường để phối hợp xử lý vụ việc.
Hiện Công an thị trấn Năm Căn đang làm rõ hành vi đánh nhau.
Theo Ngọc Quyên (Dân Việt)

https://danviet.vn/ca-mau-nu-sinh-lop-9-bi-danh-tui-bui-bang-non-bao-hiem-2021033116183742.htm

Có thể bạn quan tâm