Thiếu niên 15 tuổi ở Hóc Môn mất tích bí ẩn

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Một thiếu niên 15 tuổi ở huyện Hóc Môn (TP HCM) đã không còn ở nhà từ ngày 29-11-2020 và gia đình đã thông báo đến công an về việc con trai bị mất tích bí ẩn.

Ngày 18-2, chị Trần Thị Hương (SN 1988, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) cho biết đã trình báo công an về việc con trai 15 tuổi đi khỏi nhà đã 3 tháng, không tìm ra tung tích.

Chị Hương trình bày khuya 29-11-2020, chị không thấy con trai là Tô Khánh Duy (SN 2006) ở nhà. Cả nhà đi tìm Duy nhưng không thấy và điện thoại Duy để lại nhà.


 

Cháu Tô Khánh Duy
Cháu Tô Khánh Duy



Cả nhà chị Hương nghĩ con sang nhà bạn vài ngày sẽ về nhưng sau đó con trai chị vẫn không có tin tức gì. Gia đình đã huy động người thân, bạn bè đi tìm nhưng vẫn không tìm thấy Duy.

"Đến nay đã gần 3 tháng trôi qua nhưng con trai tôi vẫn biệt vô âm tín, không một tin tức nào về cháu và cháu mất tích một cách bí ẩn. Gia đình không biết cháu đã đi đâu, làm gì, với ai và rất mong cháu trở về, gia đình sẽ không trách móc" - chị Hương bộc bạch.


 

 Chị Trần Thị Hương mong con quay về
Chị Trần Thị Hương mong con quay về


Theo lời người mẹ này thì do mê game nên Duy đã nghỉ học, gia đình hết lời khuyên nhủ nhưng bất thành. Từ ngày con bỏ đi, chị Hương phải nghỉ làm công nhân để tìm con.

Qua Báo Người Lao Động, chị Hương hy vọng người dân nào có tin tức về cháu Tô Khánh Duy xin gọi về số điện thoại gia đình là 0328562967 để cháu sớm đoàn tụ gia đình.

Theo PHẠM DŨNG (NLĐO)

Có thể bạn quan tâm