Huyện Đoàn Đức Cơ ra quân Tháng Thanh niên năm 2021

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

(GLO)- Ngày 26-2, tại Nhà sinh hoạt cộng đồng thôn Mook Trê (xã Ia Dom, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai), Huyện Đoàn Đức Cơ đã tổ chức lễ ra quân Tháng Thanh niên năm 2021 với chủ đề “Thanh niên Đức Cơ tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”. 

Tại lễ ra quân, Huyện Đoàn Đức Cơ đã tặng 2 con heo giống cho anh Siu Duen-Bí thư Chi đoàn thôn Mook Trê để phát triển kinh tế; tặng 2 suất quà (mỗi suất trị giá 200.000 đồng) cho gia đình có công với cách mạng ở thôn Mook Trê là hộ bà Rơ Mah Muin và bà Rơ Mah Mang. Đồng thời, đoàn viên, thanh niên đã giúp bà Rơ Mah Muin sửa chữa lại nhà bếp, phát quang bụi rậm và dọn vệ sinh rác thải xung quanh vườn nhà.

 Huyện Đoàn Đức Cơ tặng quà cho bà Rơ Mah Muin (thôn Mook Trê, xã Ia Dom, huyện Đức Cơ). Ảnh: Phan Lài
Huyện Đoàn Đức Cơ tặng quà bà Rơ Mah Muin (thôn Mook Trê, xã Ia Dom). Ảnh: Phan Lài


Đây là hoạt động nhằm khơi dậy tinh thần xung kích, niềm tự hào dân tộc và truyền thống vẻ vang của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong mỗi đoàn viên, thanh niên.

Được biết, trong Tháng Thanh niên năm 2021, Huyện Đoàn Đức Cơ sẽ tổ chức chuỗi hoạt động: đồng loạt triển khai “Ngày chủ nhật xanh” tại các tổ chức Đoàn; hiến máu tình nguyện; chương trình “Tháng ba biên giới”; tư vấn, khám bệnh cho người dân; tặng quà cho người nghèo và gia đình chính sách…
 

PHAN LÀI

Có thể bạn quan tâm